Vòng 1 Rome Masters: Dimitrov vẫn trên đà sa sút

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Grigor Dimitrov có một mùa giải thất vọng vừa trôi qua khiến anh tụt khỏi Top 10 ATP, do vậy "Tiểu Federer" phải làm lại từ đầu trong năm nay. Dimitrov nhẽ ra đã có cơ hội tiếp theo tại Rome Masters, nhưng tin xấu cho anh là hành trình của anh cũng đã dừng lại.

Vòng 1 Rome Masters: Dimitrov vẫn trên đà sa sút - Ảnh 1
Ngay trận ra quân Dimitrov đã không thể  vượt qua tay vợt đang lên Alexander Zverev.  Zverev đã khởi động năm 2016 khá tốt, tuy chỉ mới 19 tuổi nhưng sở hữu thể hình và thể lực như một cầu thủ bóng rổ.

Trận đấu này chẳng khác gì một cuộc đọ sức giữa hai "tiểu Federer". Dimitrov có lối đánh giống Federer, trong khi Zverev lớn lên thần tượng tay vợt người Thụy Sĩ và gần 1 năm nay đã luôn hỏi ý kiến Federer trước những trận đấu lớn như khi gặp Andy Murray ở vòng 1 Australian Open. Dù rất quyết tâm trở lại sau quãng thời gian trượt dài phong độ nhưng Dimitrov vẫn chưa thể đạt được những gì mong muốn. Gặp tay vợt 19 tuổi Zverev ở vòng 1 Rome, người được gọi là "tiểu Federer" đã gây thất vọng khi thua 0-2 (1-6 và 4-6).

Người đẹp Ivanovic đi tiếp: Ivanovic đã trải qua trận đấu khá vất vả trước đối thủ người Nga, Pavlyuchenkova. Trong set 1, mỹ nhân của làng banh nỉ không tạo được thế chủ động và thực sự khó khăn mới thắng 6-4. Kịch bản tái hiện ở set 2, nhưng điều quan trọng Ivanovic vẫn có được chiến thắng.