Vòng 2 Cincinnati: Murray, Nadal dễ dàng đi tiếp

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Màn ra quân của Rafa trước đối thủ bằng tuổi Pablo Cuevas (sinh năm 1986) có thể coi là tốt đẹp còn tay vợt số 1 Vương quốc Anh cũng dễ dàng kết thúc set 2 với tỉ số cách biệt 6-2. T

Sau khi giành chiếc HCV Olympic, Murray tiếp tục tranh tài ở Cincinnati Masters với vị thế là hạt giống số 1 do Djokovic không tham dự. Gặp tay vợt người Argentina – Juan Monaco ở vòng 2, dù chưa hoàn toàn sung sức sau trận kịch chiến với Del Potro ở chung kết Olympic, nhưng Murray sớm thể hiện sự vượt trội.
Vòng 2 Cincinnati: Murray, Nadal dễ dàng đi tiếp - Ảnh 1
Set 1, chỉ cần một lần bẻ game giao bóng của đối thủ là đủ để nhà ĐKVĐ Olympic giành chiến thắng 6-3. Set 2 diễn ra càng thuận lợi hơn với Murray khi anh thi đấu hoàn toàn áp đảo với 3 break (Monaco chỉ có 1 break). Kết quả, tay vợt số 1 Vương quốc Anh dễ dàng kết thúc set 2 với tỉ số cách biệt 6-2. Trận đấu khép lại sau 1h17 phút thi đấu. Đối thủ ở vòng 3 của Murray là tay vợt người Nam Phi – Kevin Anderson.

Nadal tiến bước

Đối với Rafael Nadal,  kì Olympic Rio 2016 đã vui buồn lẫn lộn khi anh giành HCV đôi nam nhưng lại thất bại ở nội dung đơn nam (thua ở bán kết trước Del Potro và cũng thất bại ở trận tranh huy chương đồng).

Đến với Cincinnati, Nadal đã có màn ra quân trước đối thủ bằng tuổi Pablo Cuevas (sinh năm 1986) có thể coi là tốt đẹp. Ở set 1, Nadal có break ở game 4 và game 6 để thắng dễ 6-1. Set 2 khó khăn hơn khi Cuevas chơi nỗ lực để kéo Nadal vào loạt tie-break. Tại đây, bản lĩnh của "bò tót" được thể hiện để thắng 7-4. Vào vòng 3, Nadal sẽ gặp Kyrgios hoặc Coric.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần