Vòng 2 Paris Masters: Djokovic thể hiện đẳng cấp đúng lúc

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nếu không thể lọt vào chung kết Paris Masters trong khi Murray đăng quang tại Paris, Djokovic sẽ tạm bị Murray truất ngôi số 1 thế giới vào tuần sau (1 tuần trước thềm ATP World Tour Finals).

Áp lực đó cùng với việc Nole không đạt phong độ cao thời gian qua khiến nhiều người nghi ngại cho tay vợt người Serbia.

Thực tế, Djokovic đã không có một trận đấu dễ dàng trước Mueller chơi khá quyết tâm, tuy nhiên ở những thời điểm quyết định Nole luôn biết cách chứng minh bản lĩnh. Hai set diễn ra gần như theo một kịch bản khi Djokovic chỉ cần giành 1 break ở mỗi set để có vé vào vòng 3. Đối thủ tiếp theo của Djokovic là Dimitrov.
Murray khổ chiến: Chỉ phải gặp Verdasco không còn giữ được phong độ đỉnh cao (xếp hạng 46 thế giới), Murray đã khởi đầu rất tốt để có chiến thắng 6-3 ở set 1.
Nhưng tay vợt số 2 thế giới đã chơi không tốt ở set 2 và để thua 6-7 sau loạt tie-break (5-7). Set 3 tiếp tục là cuộc rượt đuổi tỉ số nghẹt thở giữa 2 tay vợt và Murray chỉ có thể giành chiến thắng sít sao 7-5 để khép lại trận đấu sau 2h29 phút thi đấu.

Wawrinka thua sốc: Bất ngờ lớn nhất của giải đấu đã xảy ra khi hạt giống số 3 Stan Wawrinka thất bại trước Jan-Leonard Struff, tay vợt ít tên tuổi đã phải vượt qua vòng loại để được có mặt ở vòng đấu chính.

Nhà vô địch US Open 2016 thắng 6-3 ở set đầu tiên nhưng lại để đối thủ kéo vào loạt tie-break ở 2 set tiếp theo và đều để thua. Chung cuộc tay vợt Thụy Sĩ thua sốc 3-6, 7-6(6), 7-6(1) và dừng bước ngay ở vòng 2.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần