Vòng 4 US Open: Federer dễ dàng đánh bại Goffin

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đánh bại đối thủ chỉ sau 82 phút thi đấu, Federer xuất sắc ghi danh vào vòng tiếp theo. Đối thủ của tay vợt người Thụy Sĩ sẽ là người thắng trong cặp đấu Dimitrov - De Minaur.

Roger Federer đang dần ổn định tại US Open 2019. Sau 2 vòng đấu đầu tiên thắng cùng với tỉ số 3-1, "Tàu tốc hành" đã nhanh chóng vượt qua Evans ở vòng 3 với tỉ số 3-0. So với những gì đã thể hiện ở Cincinnati, tay vợt người Thụy Sĩ cho thấy sự chuẩn bị tốt hơn rất nhiều. Mặc dù vậy, đây mới chỉ là những ngày tháng êm ả bởi các đối thủ đều có sự chênh lệch trình độ khá lớn với FedEx.

 Đối thủ ở vòng 4 của Federer là David Goffin, hạt giống số 15 của giải đấu. Đường vào tới trận đấu thứ tư tại US Open của tay vợt người Bỉ cũng khá êm ả khi đều là những chiến thắng dễ dàng. Phong độ này càng khẳng định việc lọt vào chung kết Cincinnati Open vừa qua không phải là do may mắn.  

Khởi đầu set 1, Federer bất ngờ để cho Goffin bẻ game giao bóng trước. Tuy nhiên, điều này chỉ khiến cơn giận dữ của "Tàu tốc hành" bộc phát. Mọi thứ đảo chiều hoàn toàn khi Federer đoạt liên tiếp 3 break để giành chiến thắng 6-2. Kịch bản tương tự ở set đấu tiếp theo khi FedEx với sự hưng phấn lên cao tiếp tục giành thêm 3 break nữa khuất phục tay vợt người Bỉ.

Ở set đấu cuối cùng, tinh thần Goffin đã xuống thấy rõ. Tận dụng cơ hội này, Federer thi đấu thăng hoa giành set trắng ngoạn mục. Đánh bại đối thủ chỉ sau 82 phút thi đấu, Federer xuất sắc ghi danh vào vòng tiếp theo. Đối thủ của tay vợt người Thụy Sĩ sẽ là người thắng trong cặp đấu Dimitrov - De Minaur.