Vòng 4 US Open:  Murray thắng nhàn hạ trước Dimitrov

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Duy trì phong độ với những quả cú đẳng cấp, Murray có 2 break ở set 3 để thắng Dimitrov 6-2. Chỉ mất 2 giờ đồng hồ, hạt giống số 2 của giải đã có vé vào tứ kết gặp Nishikori.

Tay vợt số 2 thế giới vẫn đang sải những bước vững chắc trên con đường chinh phục chức vô địch US Open lần thứ 2. Dù phải trải qua hơn 3 giờ đồng hồ Murray mới vượt qua Lorenzi ở vòng 3, nhưng khó khăn đó như một bài test cần thiết để Murray vững tay hơn trong những trận đấu kết tiếp.

Đối thủ của Murray ở vòng 4 hôm nay là Dimitrov tay vợt đã đánh bại anh trong lần đối đầu gần nhất tại vòng 3 Miami Masters 2016. Với phong độ cực tốt trong thời gian hiện tại, Murray được đánh giá cao hơn hẳn Dimitrov song mọi chuyện sẽ không dễ dàng.
Vòng 4 US Open:  Murray thắng nhàn hạ trước Dimitrov - Ảnh 1
Murray - Dimitrov không đơn thuần là cuộc đấu của 2 tay vợt, mà ở cuộc chạm trán lần này, "Tiểu Federer" dưới sự huấn luyện của Dani Vallverdu sẽ rất khác. Như chúng ta đã biết, cựu tay vợt Dani Vallverdu (Venezuela) vốn là bạn thân, tay vợt đánh cặp và là HLV của Murray. Vallverdu quá hiểu Murray và điều đó sẽ giúp ích nhiều cho Dimitrov. Trước khi trở thành HLV của Dimitrov, Vallverdu từng là HLV của Berdych và những lần đối đầu giữa Murray và tay vợt CH Séc, mang tới cho tay vợt Scotland nhiều cảm xúc hỗn độn.  

Ở set 1, Murray có break ngay game 4 và gây ấn tượng cực mạnh bằng những pha phòng ngự phản đòn siêu hạng. Anh bẻ tiếp game giao bóng của Dimitrov ở game 6 trước khi khép lại với chiến thắng 6-1 dễ dàng.

Set 2 vẫn diễn ra thuận lợi với Murray khi anh có 2 break trong 3 game đầu. Dimitrov gỡ lại 1 break nhưng lập tức bị Murray đòi để rồi tay vợt số 1 Vương quốc Anh thẳng tiến tới phần thắng 6-2. Duy trì phong độ với những quả cú đẳng cấp, Murray có 2 break ở set 3 để thắng Dimitrov 6-2. Chỉ mất 2 giờ đồng hồ, hạt giống số 2 của giải đã có vé vào tứ kết gặp Nishikori.