Vòng loại thứ 3 World Cup 2022: HLV Park Hang-seo triệu tập bổ sung thủ môn Trần Nguyên Mạnh

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - HLV Park Hang-seo điền bổ sung thủ môn Nguyên Mạnh của Viettel lên hội quân cùng ĐT Việt Nam để chuẩn bị vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Thủ môn Nguyên Mạnh được bổ sung lên hội quân cùng ĐT Việt Nam. Ảnh: Ngọc Tú.

Theo kế hoạch, ngày mai (16/9) ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại để chuẩn bị cho cho 2 trận đấu trong tháng 10 gặp ĐT Trung Quốc ngày 7/10 và gặp ĐT Oman ngày 12/10. Để bổ sung thêm lực lượng, HLV Park Hang-seo đã bổ sung thêm thủ môn Trần Nguyên Mạnh của Viettel. Như vậy, ĐT Việt Nam sẽ có sự góp mặt của 4 thủ môn gồm: Bùi Tấn Trường, Nguyễn Văn Toản, Nguyễn Văn Hoàng và Trần Nguyên Mạnh. 
Trong thành phần của ĐT Việt Nam còn có 4 cầu thủ trẻ gồm thuộc lứa U22 là Lê Văn Xuân, Bùi Hoàng Việt Anh, Lý Công Hoàng Anh và Nguyễn Thanh Bình. 4 cầu thủ này trước mắt sẽ tập luyện cùng ĐT U22 Việt Nam để kết hợp chuẩn bị cho Vòng loại U23 châu Á 2022. 

Tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, HLV Park Hang-seo đã triệu tập Văn Lâm trở lại, cầu thủ Việt kiều đã bay thẳng từ Nhật Bản sang Ả Rập Xê Út để hội quân cùng ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, người bắt chính trận này lại là Tấn Trường, phải đến trận đấu trên sân nhà Mỹ Đình gặp ĐT Australia ngày 7/9, Văn Lâm mới ra sân bắt chính và để lọt lưới 1 bàn, ngay sau đó 1 ngày, Văn Lâm đã trở lại hội quân cùng CLB Cerezo Osaka và dự kiến chỉ trở lại theo lịch FIFA days khi đội tuyển Việt Nam đấu Trung Quốc ở loạt trận thứ 3 tại UAE ngày 7/10 tới.

Nhưng một thông tin không vui đã đến với HLV Park Hang-seo, cầu thủ đang thuộc biên chế của CLB Cerezo Osaka đã gặp phải một chấn thương và dự kiến mất 3 tháng để hồi phục. Theo thông tin từ Phòng các ĐTQG Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) xác nhận, Văn Lâm đã gặp 1 chấn thương trong buổi tập ở CLB nhưng cần xác minh thêm mức độ nghiêm trọng.

"Hiện tại chúng tôi đang liên hệ với Đặng Văn Lâm để xác định tình trạng sức khoẻ. Khi có thông tin chính thức, HLV Park Hang-seo mới quyết định có hay không triệu tập Văn Lâm trở lại đội tuyển Việt Nam” - Phòng các ĐTQG cho biết.

Như vậy, nếu như đúng với dự đoán Văn Lâm phải nghỉ 3 tháng thì chắc chắn ĐT Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của thủ môn này. Cũng trong ngày hôm nay, HLV Park Hang-seo đã bổ sung thêm thủ môn Trần Nguyên Mạnh của Viettel. Như vậy, ĐT Việt Nam sẽ có sự góp mặt của 4 thủ môn gồm: Bùi Tấn Trường, Nguyễn Văn Toản, Nguyễn Văn Hoàng và Trần Nguyên Mạnh.

Ngày mai (16/9) ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại để chuẩn bị cho cho 2 trận đấu trong tháng 10 gặp ĐT Trung Quốc ngày 7/10 và gặp ĐT Oman ngày 12/10.
Danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị cho cho 2 trận đấu gặp ĐT Trung Quốc ngày 7/10 và gặp ĐT Oman ngày 12/10: