VPBank được Visa vinh danh hàng loạt giải thưởng
Các giải thưởng VPBank nhận được từ Visa thuộc 2 lĩnh vực chính: tốc độ tăng trưởng doanh số và tỷ lệ thẻ hoạt động. Đây là 2 yếu tố then chốt thể hiện mức độ thấu hiểu khách hàng và luôn đặt khách hàng làm trọng tâm của VPBank để đưa ra các sản phẩm và ưu đãi đáp ứng tối ưu nhu cầu của khách hàng.

Cụ thể các hạng mục giải thưởng mà VPBank được dành tặng bao gồm: Ngân hàng dẫn đầu về Tốc độ tăng trưởng Doanh số giao dịch thẻ 2021 (Leadership in Payment Volume Growth); Ngân hàng dẫn đầu về Tốc độ tăng trưởng Doanh số giao dịch thẻ tín dụng 2021 (Leadership in Credit Payment Volume Growth); Ngân hàng dẫn đầu về Tốc độ tăng trưởng doanh số chấp nhận thanh toán thẻ 2021 (Leadership in Merchant Sales Volume Growth); Ngân hàng dẫn đầu về Tỷ lệ thẻ tín dụng hoạt động 2021 (Leadership in Credit Activation).
“Các giải thưởng danh giá từ Visa một lần nữa khẳng định uy tín, thương hiệu hàng đầu của VPBank tại Việt Nam. Đồng thời, đây là minh chứng cho những cố gắng không ngừng nghỉ của ngân hàng trong việc phát triển, cải tiến sản phẩm những năm qua và niềm tin của khách hàng khi lựa chọn, tin dùng sản phẩm thẻ của VPBank”, đại diện VPBank cho biết.

Trong các năm vừa qua, VPBank đã kết hợp với Visa và một số đối tác liên tục ra mắt thị trường các sản phẩm thẻ mới đón đầu xu hướng tiêu dùng của khách hàng về các giao dịch trực tuyến, chăm sóc sức khỏe hay du lịch như: Thẻ đồng thương hiệu VPBank - Shopee với ưu đãi 10% hoàn tiền khi chi tiêu tại Shopee và đa dạng các voucher giảm giá, miễn phí vận chuyển giúp khách hàng thoải mái mua sắm; Thẻ tín dụng VPBank California Fitness Visa Platinum với các ưu đãi tại phòng tập California Fitness giúp khách hàng thêm nhiều cơ hội chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình; Thẻ Travelmiles với chương trình tích dặm và đổi vé bay/khách sạn trên toàn thê giới một cách linh hoạt giúp khách hàng có những chuyến đi hấp dẫn với bạn bè và gia đình…

Đây đều là những dòng thẻ có tốc độ tăng trưởng về mặt số lượng thẻ phát hành cực kỳ ấn tượng trong 3 năm vừa qua, đạt trung bình 300% mỗi năm. Điều này cho thấy sự thấu hiểu khách hàng của VPBank khi nghiên cứu và triển khai các loại thẻ hợp tác với các đối tác có uy tín, được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Bên cạnh đó, tốc độ tăng trưởng về doanh số thẻ đạt ở vị trí dẫn đầu cho thấy các sản phẩm/ưu đãi do VPBank đưa ra thật sự đáp ứng đúng nhu cầu chi tiêu của khách.
Đại diện Visa chia sẻ: “Các giải thưởng này không chỉ ghi nhận mức tăng trưởng mạnh mẽ của VPBank trong doanh số giao dịch thẻ (cả thẻ tín dụng và ghi nợ quốc tế), mà còn cho thấy chất lượng và các giá trị lợi ích, trải nghiệm của các sản phẩm thẻ phát hành khi đông đảo khách hàng đã quan tâm, mở thẻ và phát sinh giao dịch thường xuyên”.
Nhằm đáp ứng nhu cầu và gia tăng tiện ích cho khách hàng đồng thời đẩy mạnh chiến lược số hóa, VPBank cũng đã số hóa tối đa hành trình trải nghiệm thẻ của khách hàng, từ khâu đăng ký phát hành đến sử dụng và quản lý thẻ. Toàn bộ khách hàng của VPBank đều có thể trải nghiệm các dịch vụ của thẻ vật lý một cách đơn giản, thuận tiện hoặc thực hiện ngay trên ứng dụng VPBank NEO mà không cần phải mang theo thẻ, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo yếu tố an toàn, bảo mật.

AIA Việt Nam và VPBank củng cố vững chắc quan hệ đối tác chiến lược lâu dài
Kinhtedothi - Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA (AIA Việt Nam) và Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) thông báo gia hạn thỏa thuận hợp tác độc quyền phân phối bảo hiểm qua ngân hàng, thời hạn từ 15 năm theo dự định ban đầu thành 19 năm.

Quý 1: Tăng trưởng mạnh về quy mô và lợi nhuận, VPBank trên đà bứt phá
Kinhtedothi - VPBank khởi động quý đầu năm 2022 với mức lợi nhuận trước thuế hợp nhất tăng gấp 3 lần so với cùng kỳ, cùng với doanh thu và quy mô khách hàng không ngừng mở rộng, tạo đà để ngân hàng bứt phá và gặt hái thêm nhiều trái ngọt trong các quý tiếp theo của năm.

Đại nhạc hội VPBank bùng nổ không gian mạng với 3 triệu lượt xem livestream
Kinhtedothi - Tối 23/4 tại TP Hồ Chí Minh, VPBank đã chiêu đãi giới trẻ cả nước một bữa tiệc nghệ thuật choáng ngợp và “mãn nhãn”. Chương trình thu hút hơn 15.000 khán giả check-in sự kiện và hơn 3 triệu lượt xem livestream trên các nền tảng số.