Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

VPBank ra mắt chiến dịch tinh gọn tài chính cho khách hàng trẻ

Kinhtedothi - "Tinh gọn tài chính” là khái niệm mới đang được các tổ chức tài chính nhanh chóng đáp ứng, thậm chí còn hơn cả kỳ vọng của khách hàng.

Theo các chuyên gia kinh tế - xã hội, lối sống tinh gọn của thế hệ Millennials (những người sinh năm 1980 - 2000) và Gen Z (sinh năm 1997 - 2010) hay gọi chung là Millennialshoặc thế hệ “công dân số”, đang dần thay đổi thói quen tiêu dùng của xã hội và qua đó thay đổi cách thức vận hành của hệ sinh thái tài chính trên cả nước.

Nắm bắt xu thế, VPBank đã nhanh chóng vào cuộc với chiến dịch đầu tiên mang tên “Tài khoản ting gọn trọn chức năng”.Thông qua chiến dịch này, khách hàng sẽ được cung cấp một bức tranh toàn cảnh về cách sử dụng tài khoản ngân hàng sao cho tinh gọn và thông minh nhất thông qua hai tính năng nổi bật nhất là: Tài khoản số đẹp (eSODEP) và tạo biệt danh cho tài khoản ngân hàng (iNICK) từ VPBank.

Với eSODEP, khách hàng sẽ không cần tới quầy giao dịch nhưng vẫn có thể đăng ký online 100% tài khoản miễn phí theo số điện thoại, ngày/tháng/năm sinh,…bằng công nghệ eKYC (định danh trực tuyến). Đặc biệt VPBank sẽ cung cấp kho số đẹp phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng như dãy số tứ quý, phát tài, phát lộc,…với mức chi phi thấp hơn 40% so với mở tại quầy thông thường.

Với iNICK, khách hàng sẽ tránh được những sai sót không đáng có trong quá trình giao dịch bởi các dãy số tài khoản dài khô khan, dễ nhầm đã có thể thay thế bằng những biệt danh đáng yêu, dễ nhớ và cá thể hóa như: “HOACUTE, HANDMADESHOP…”. Người dùng chỉ mất vài phút thực hiện trên nền tảng ngân hàng số toàn năng VPBank NEO vàđược miễn 100% phí khởi tạo đối với iNICK đầu tiên.

Lý giải thêm về cụm từ “Ting gọn” trong thông điệp của chiến dịch, theo đại diện VPBank, “Ting gọn” sử dụng nghệ thuật chơi chữ ẩn dụ, ghép từ âm thanh “ting ting” quen thuộc báo hiệu thay đổi số dư tài khoản, cũng như bao hàm tiêu chí gọn nhẹ, đa nhiệm, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của khách hàng. Đồng thời cũng thể hiện được quan điểm sống tối giản, nhanh nhẹn của giới trẻ và yếu tố công nghệ, phù hợp với bối cảnh thời đại số.

“Là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam đưa ra khái niệm tinh gọn về tài chính vừa là thử thách nhưng cũng là cơ hội đối với VPBank. Chúng tôi tin rằng “Tài khoản tinh gọn trọn chức năng” sẽ giúp người trẻ giải quyết nhanh gọn các vấn đề trong đời sống tài chính hàng ngày”, đại diện VPBankchia sẻ.

Đại diện VPBank cũng nhấn mạnh, để cung cấp được giải pháp “ting gọn” ngày hôm nay, VPBank đã thực hiện chiến lược chuyển đổi số ngân hàng từ rất sớm, liên tục đầu tư phát triển các giải pháp công nghệ trong hệ sinh thái tài chính nhằm nâng cấp trải nghiệm người dùng, đơn cử như: Quy trình mở tài khoản online eKYC nhanh chóng; mở thẻ tín dụng ảo (virtual card) giúp khách hàng chi tiêu ngay chỉ sau vài phút đăng ký, thanh toán không tiếp xúc (contactless), vay mua ô tô 100% online…

Đặc biệt, để lan tỏa thông điệp tích cực của chiến dịch đến với công chúng, VPBank đã lựa chọn một số gương mặt KOLs nổi tiếng trong giới trẻ để đồng hành cùng chiến dịchnhư Kiên Hoàng, Khánh Vy, JVEvermind, Nhật Minh, Bean & Knight… Họ sẽ cùng VPBank mang những điều thú vị đến với thế hệ “công dân số”, để mỗi hành trình giao dịch tài chính trở nên hữu ích và tinh gọn hơn khi có tài khoản VPBank song hành.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng truy cập: www.vpbank.com.vn hoặc liên hệ tổng đài 1900 545415 để được đăng ký và tư vấn./.

 

VPBank và SMBC ký MoU về hợp tác kinh doanh

VPBank và SMBC ký MoU về hợp tác kinh doanh

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
AmWay triển khai đào tạo 30.000 nhà phân phối về buổi sáng dinh dưỡng

AmWay triển khai đào tạo 30.000 nhà phân phối về buổi sáng dinh dưỡng

11 Apr, 07:07 PM

Kinhtedothi- Amway, Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, chính thức triển khai chương trình huấn luyện dành cho 30.000 nhà phân phối về “Chương trình buổi sáng dinh dưỡng”. Đây là một sáng kiến quan trọng, nhằm nâng cao nhận thức và thúc đẩy thói quen ăn sáng khoa học cho người Việt, với sự phối hợp chặt chẽ giữa Amway Việt Nam và Viện Dinh dưỡng Quốc gia.

Techcombank ra mắt đặc quyền riêng cho hội viên Inspire

Techcombank ra mắt đặc quyền riêng cho hội viên Inspire

11 Apr, 05:09 PM

Kinhtedothi - Ngân hàng Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) chính thức ra mắt gói đặc quyền mới Techcombank Inspire hấp dẫn, tích điểm Techcombank Rewards lên đến 25% giá trị giao dịch khi chi tiêu thanh toán, tổng điểm thưởng lên đến 221 tỷ đồng.

Peugeot ưu đãi đến 85 triệu đồng mừng Đại lễ

Peugeot ưu đãi đến 85 triệu đồng mừng Đại lễ

11 Apr, 08:58 AM

Kinhtedothi - Nhân dịp kỷ niệm 215 năm thành lập thương hiệu Peugeot và dịp lễ 30/4 - 1/5, THACO AUTO triển khai chương trình ưu đãi lên đến 85 triệu đồng đối với các mẫu xe Peugeot trong tháng 4/2025.

Tâm thế mới của doanh nghiệp với mức thuế quan của Mỹ

Tâm thế mới của doanh nghiệp với mức thuế quan của Mỹ

10 Apr, 04:03 PM

Kinhtedothi - Không khác gì cơn sóng Covid-19, các DN đang buộc phải có những thay đổi thích ứng với việc Mỹ đưa ra mức thuế quan 46% với các loại hàng hóa Việt khi xuất khẩu vào thị trường này. Đặc biệt, người đứng đầu Nhà trắng mới tạm thời giãn 90 ngày cho các nước, trong đó có Việt Nam sẽ là cơ hội cho các DN tìm giải pháp để thích ứng với thay đổi từng ngày.

ABBANK gây quỹ thành công 100.000 cây quế tặng bà con tỉnh Yên Bái

ABBANK gây quỹ thành công 100.000 cây quế tặng bà con tỉnh Yên Bái

10 Apr, 03:35 PM

Kinhtedothi -  Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) phối hợp cùng Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường (TN&MT), Bộ Nông nghiệp và Môi trường (NN&MT) chính thức trao tặng 100.000 cây quế cho bà con xã Pá Lau, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái, sau hơn 3 tháng phát động gây quỹ.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ