VTC giới thiệu nội dung số tại Mobile Vietnam 2012

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Khác với các nhà cung cấp mạng di động, thiết bị đầu cuối tham dự Triển lãm và Hội nghị Quốc tế Mobile Vietnam 2012 (Mobile Vietnam 2012) diễn ra từ ngày 18 đến ngày 21/10 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội, Tổng Công ty Truyền Thông đa phương tiện VTC giới thiệu nhiều dịch vụ nội dung số ứng dụng trên di động và máy tính.

Trước nhu cầu ngày càng cao của thị trường, VTC đã xây dựng và triển khai nhiều game online, đọc truyện tranh trên điện thoại, SMS…. Đặc biệt, trong chiến lược của mình, VTC muốn trở thành nhà phát hành game online trên di động số 1 Việt Nam, trong đó VTC Mobile đặt mục tiêu phát hành nhiều game mới và đặc sắc vào cuối năm 2012 - đầu năm 2013.

VTC giới thiệu nội dung số tại Mobile Vietnam 2012 - Ảnh 1

Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son và Bộ trưởng Bộ KH&CN Nguyễn Quân  tham quan gian hàng VTC.

 

Nhưng nổi bật hơn cả là dịch vụ game online trên PC, đây thực sự là thế mạnh của VTC và là lĩnh vực kinh doanh chủ đạo của Công ty VTC Intecom… được cộng đồng khách hàng Việt Nam đón nhận nồng nhiệt với hơn 12 triệu tài khoản đăng ký sử dụng.

Cùng với các dịch vụ nội dung số trên di động trên máy tính, VTC Intecom đang sở hữu Ngân hàng điện tử e-Bank đang trở thành kênh quản lý tài khoản và tính cước cho các dịch vụ trực tuyến của VTC và cộng đồng. Cũng như cung cấp giải pháp thanh toán trực tuyến cho các dịch vụ nội dung số của đối tác xã hội. Với độ bảo mật cao và mức đầu tư công nghệ hiện đại bậc nhất, VTC eBank cho phép người dùng có thể đăng ký một tài khoản duy nhất để truy cập và sử dụng tất cả các dịch vụ trực tuyến mà hệ thống hỗ trợ.

Cổng thanh toán VTC Paygate là hệ thống thanh toán trực tuyến VTC Intecom xây dựng, hướng tới đối tượng khách hàng là các doanh nghiệp, các cá nhân kinh doanh trong lĩnh vực thương mại điện tử. Chức năng của VTC Paygate là phân phối bán hàng và tích hợp thanh toán.

Với các giải pháp “Chính phủ điện tử” và “Doanh nghiệp điện tử”, VTC Intecom cung cấp các sản phẩm này dưới dạng phần mềm như một dịch vụ: Thương mại điện tử (bán hàng trực tuyến, thanh toán trực tuyến, quảng cáo trực tuyến); Quản trị doanh nghiệp (cung cấp trọn bộ giải pháp văn phòng điện tử, bao gồm: quản trị điều hành tác nghiệp điện tử, quản trị nhân sự).

VTC giới thiệu nội dung số tại Mobile Vietnam 2012 - Ảnh 2

Gian hàng VTC thu hút đông đảo người xem.

 

Các sản phẩm dịch vụ của Trung tâm CNTT thuộc VTC Intecom được xây dựng trên cơ sở ứng dụng công nghệ điện toán đám mây, trong đó có thể kể đến một số dịch vụ tiêu biểu như: Dịch vụ cung cấp giải pháp văn bản điện tử - eOffice; Dịch vụ cung cấp giải pháp nhân sự tiền lương; Dịch vụ cung cấp giải pháp website phục vụ cho doanh nghiệp và website thương mại điện tử - eSite.

Đối với dịch vụ truyền hình, VTC là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp Dịch vụ truyền hình, cũng là đơn vị đầu tiên cung cấp Dịch vụ truyền hình vệ tinh độ nét cao (HDTV) tại Việt Nam. Công nghệ truyền hình tiên tiến nhất 3DTV cũng đã được VTC nghiên cứu và phát sóng thành công. Đến nay VTC đã cung cấp đầy đủ các loại hình của Dịch vụ Truyền hình bao gồm: Truyền hình vệ tinh, Truyền hình cáp, Truyền hình IPTV.

 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần