Vũ sư “cách điện” đi thi Vietnam’s got talent

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tính đến thời điểm này, hành trình sơ tuyển của Vietnam’s Got Talent mùa thứ ba đã ghi nhận những cái tên tiếp theo bước tiếp vào vòng trong từ 7 thành phố: Đà Lạt, Nha Trang, Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng, Tiền Giang và Cần Thơ.

Kinhtedothi - Tính đến thời điểm này, hành trình sơ tuyển của Vietnam’s Got Talent mùa thứ ba đã ghi nhận những cái tên tiếp theo bước tiếp vào vòng trong từ 7 thành phố: Đà Lạt, Nha Trang, Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng, Tiền Giang và Cần Thơ. 
Vũ sư “cách điện” đi thi Vietnam’s got talent - Ảnh 1
Tiếp nối những câu chuyện đầy cảm hứng từ 3 điểm tuyển đầu tiên, các thành phố Huế, Đà Nẵng, Tiền Giang và Cần Thơ tiếp tục chứng kiến những tài năng độc đáo khiến các giám khảo của vòng sơ tuyển trải qua nhiều cùng bậc cảm xúc từ tò mò, hồi hộp, lo lắng đến hào hứng, thích thú và thậm chí là bị “kích động” theo thí sinh. Vòng tuyển cả nước cũng sẽ kết thúc với 2 điểm dừng chân cuối cùng tại 2 thành phố lớn nhất cả nước, đồng thời cũng là điểm hẹn thường xuyên và đông đảo của những tài năng đa dạng và độc đáo. Vượt qua vòng tuyển toàn quốc, các thí sinh sẽ có cơ hội được diện kiến bộ tứ quyền lực Thành Lộc - Hoài Linh - Thúy Hạnh - Huy Tuấn trong vòng tuyển sân khấu (Judges Audition). 
Vũ sư “cách điện” đi thi Vietnam’s got talent - Ảnh 2
Phải làm việc với một cường độ dày đặc băng qua nhiều tỉnh thành, gặp gỡ và chứng kiến hàng nghìn phần thi của các tài năng trong nhiều lĩnh vực, loại hình khác nhau, các giám khảo của vòng sơ tuyển gặp không ít áp lực. Bù lại, chính sự nhiệt huyết và đam mê mà mỗi thí sinh đem đến đằng sau tài năng của mình là động lực để các giám khảo có thể đưa ra những lựa chọn công tâm nhất và tìm ra những đại diện xuất sắc nhất cho vòng tiếp theo.
Vũ sư “cách điện” đi thi Vietnam’s got talent - Ảnh 3
Tại Tiền Giang và Cần Thơ, các điểm đến tại miền Nam tiếp tục chứng kiến những tài năng độc đáo của các thí sinh vùng sông nước. Bên cạnh các thể loại dự thi quen thuộc như hát hay múa thì cải lương các làn điệu dân ca, trữ tình đặc trưng và phổ biến của người dân Nam bộ là những loại hình thường được các thí sinh lựa chọn. Ngoài ra, những loại hình nghệ thuật đương đại như nhảy hiphop hay beatbox lại là lựa chọn ưu tiên của giới trẻ. Cá biệt, tại Tiền Giang còn ghi nhận một trường hợp đặc biệt về “người cách điện” - một hiện tượng hiếm gặp trên cơ thể con người.

Thí sinh Hồng Nhựt (một vũ sư ở Cần Thơ) chia sẻ mình phát hiện ra khả năng cách điện của cơ thể trong một dịp tình cờ khi đang học lớp 7. Từ đó đến nay, Hồng Nhựt đã tự mày mò và khám phá khả năng có một không hai này của mình và biến tấu này thành những tiết mục khá đặc biệt để đem đến sân khấu Vietnam’s got talent. Bên cạnh khả năng đặc biệt, Hồng Nhựt còn sở hữu nhiều tài năng trong lĩnh vực nhảy múa và hứa hẹn sẽ kết hợp những tài năng này trong phần biểu diễn của mình nếu được tiến sâu vào vòng trong.
Vũ sư “cách điện” đi thi Vietnam’s got talent - Ảnh 4
Trong khi đó, tại Huế và Đà Nẵng, các tài năng lại khiến ban giám khảo lần lượt trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau và thậm chí có những khoảnh khắc cũng “kích động” theo sự phấn khích của thí sinh. Đà Nẵng tiếp tục là điểm hẹn của các tài năng nhí và các tiết mục dự thi của cặp mẹ con hoặc cả gia đình. Bên cạnh đó, tiết mục nhảy bịt mắt của nhóm nữ gồm toàn những cô gái mang tóc xù hay phần dự thi múa đương đại của một thí sinh nam cũng khiến ban giám khảo “choáng váng” vì sự tự tin và niềm đam mê rất hồn nhiên mà thí sinh này mang đến.  

Tại Hà Nội, vòng tuyển sẽ diễn ra trong hôm nay (23/8), tại Trung tâm thương mại Savico Megamall (Nguyễn Văn Linh, Long Biên). Trong khi đó, tại TP Hồ Chí Minh, vòng sơ tuyển sẽ diễn ra trong 2 ngày 24 và 25/8 tại Trung tâm The Adora Premium (Phú Mỹ Hưng, Quận 7).

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần