Vũ Thị Hương có kỳ ASIAD thất bại

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vũ Thị Hương về đích ở vị trí thứ 8/8 ở đợt chạy chung kết nội dung 200m nữ với thành tích 23"77, kém cả thành tích chạy vòng loại là 23"57.

Giành HCV ở nội dung này là VĐV người Kazakhstan Olga Safronova (23"02), HCB thuộc về Wei Yongli của Trung Quốc với thành tích 23"27 và giành HCĐ là VĐV người Nhật Bản Chisato Fukushima (23"45).

Như vậy, Vũ Thị Hương chia tay ASIAD mà không giành tấm huy chương nào. Đây là kỳ ASIAD cuối nhưng Vũ Thị Hương đã không có kỷ niệm đẹp.
Vũ Thị Hương có kỳ ASIAD thất bại - Ảnh 1
Trong buổi sáng, đội tuyển taekwondo VN tiếp tục thi đấu không thành công. Người mở màn cho taekwondo VN là Phạm Thị Hằng, cô gặp đối thủ người Lào là Sotthachit tại hạng cân dưới 57kg. Trước đối thủ yếu hơn, Phạm Thị Hằng đã có một chiến thắng khá vất vả với tỷ số 7-6. Tuy nhiên, ngay đến vòng 1/8, Phạm Thị Hằng đã phải dừng bước trước Saydullaeva (Uzbekistan) với tỷ số 3-4. Ở hạng cân dưới 46kg, Trương Thị Kim Tuyến không phải đối thủ của Panipak (Thái Lan) và để thua chóng vánh với tỷ số chênh lệch 3-9. Hi vọng dồn vào Nguyễn Văn Sơn tại hạng cân dưới 80kg nam, nhưng võ sĩ người VN cũng đã thất bại với tỷ số 4-10 trước Rafalovich (Uzbekistan).

Như vậy trong ngày hôm nay, đoàn TTVN không giành thêm tấm huy chương nào. Tính đến thời điểm hiện tại, đoàn Việt Nam bị đẩy xuống vị trí thứ 21 trên bảng tổng sắp huy chương (1 HCV, 9 HCB, 22 HCĐ).