Vũ Thị Hương thất bại ở nội dung sở trường

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tâm điểm của ngày thi đấu hôm nay chính là nội dung 100m nữ ở môn điền kinh, nơi đoàn...

Kinhtedothi - Tâm điểm của ngày thi đấu hôm nay chính là nội dung 100m nữ ở môn điền kinh, nơi đoàn TTVN đang có niềm hy vọng huy chương Vũ Thị Hương. Tại ASIAD Quảng châu 4 năm về trước, Vũ Thị Hương đã gất bất ngờ lớn với các đối thủ, khi giành tấm HCĐ ở nội dung 100m. Ngay sau đó, Hương tiếp tục chinh phục tấm HCB ở nội dung 200m.

Tại ASIAD năm nay, Vũ Thị Hương đã dễ dàng vượt qua vòng loại với thành tích 11 giây 69, xếp thứ hai ở lượt chạy thứ ba. Trả lời báo chí, Vũ Thị Hương cho biết mình chưa thực sự hài lòng với thành tích ở vòng loại bởi đây chưa phải là thành tích tốt nhất.
Vũ Thị Hương thất bại ở nội dung sở trường - Ảnh 1
Tại chung kết, Hương xác định sẽ cạnh tranh với những đối thủ quen thuộc ở vòng loại. Cụ thể, VĐV đoạt thành tích tốt nhất là Safranova (Kazakhstan) với 11 giây 45. Kế tiếp là Fukushima (Nhật Bản) với 11 giây 49; Zyabkian với 11 giây 51; Yongli (Trung Quốc) với 11 giây 53; Vũ Thị Hương với 11 giây 69 và sau đó còn 3 VĐV khác, trong đó có 1 VĐV Thái Lan.

Sau khi Quách Thị Lan giành tấm HCB ở nội dung 400m nữ, tất cả cùng hy vọng Vũ Thị Hương sẽ được tiếp thêm sức mạnh ở nội dung 100m sở trường.

Chạy ở làn số 8, Vũ Thị Hương xuất phát không tốt và đó là lý do khiến cô bụ tụt lại phía sau tới hơn 1 m so với 3 VĐV dẫn đầu. Dù đã rất cố gắng nhưng Vũ Thị Hương chỉ về đích ở vị trí thứ 5 với thành tích 11 giây 68. Đây là thành tích không cao, bởi tại ASIAD 2010, Vũ Thị Hương giành HCĐ với thành tích 11 giây 34.

Người giành HCV ở nội dung này là VĐV Trung Quốc Wei Yongli với thời gian 11 giây 48.