Vườn Vua Resort & Villas chính thức khai trương, mở cửa đón khách

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau hơn một năm khởi công xây dựng, Khu Du Lịch biệt thự sinh thái nghỉ dưỡng Vườn Vua (Vườn Vua Resort & Villas) đã chính thức đưa vào hoạt động khai thác kinh doanh phục vụ du khách và Nhà đầu tư.

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9 Vườn Vua Resort & Villas công bố chương trình tháng khai trương từ ngày 29/08/2015 đến ngày 30/09/2015với nhiều ưu đãi lớn. Lễ cắt băng khai trương Vườn Vua Resort & Villas được TIG tổ chức vào ngày 20/09/2015.

Dự án Khu Du lịch, biệt thự sinh thái nghỉ dưỡng Vườn Vua (Vườn Vua Resort & Villas) tọa lạc trên một quần thể gắn liền giữa khu đồi Vua và đầm sen Bạch Thủy với diện tích 84,9ha, thuộc địa phận xã Trung Thịnh, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ. Tương truyền trong lịch sử ngàn năm, đây là trung tâm kinh đô cổ Phong Châu, nơi các đời vua Hùng sử dụng làm khu vui chơi, thưởng ngoạn sau những năm tháng lao động dựng nước và đấu tranh giữ nước.

Khu du lịch , biệt thự sinh thái nghỉ dưỡng Vườn Vua do tập thể cán bộ, kỹ sư, kiến trúc sư và công nhân của TIG trực tiếp tự tư vấn thiết kế, thi công xây lắp và quản lý giám sát, vận hành công trình.

 
Bể bơi ngoài trời tại Vườn Vua
Bể bơi ngoài trời tại Vườn Vua
Với ý tưởng kết hợp hài hòa giữa kiến trúc hiện đại và kiến trúc truyền thống mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc Việt, khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng Vườn Vua được được quy hoạch đầu tư xây dựng thành một khu du lịch sinh thái thiên nhiên đặc sắc, bảo tồn tối đa hệ sinh thái tự nhiên chính như đầm sen, rừng tre, mặt nước đồng thời được phát triển trồng mới nhiều loại cây đa dạng, quý, hiếm; Vườn rau hữu cơ siêu sạch Pizza Farm với đủ loại rau củ quả truyền thống vùng Bắc Bộ; Hệ thống các loại cây ăn quả đặc trưng Bắc Bộ như xoài, ổi, đu đủ, na, hồng, bưởi…. được kết hợp với hệ thống cây cảnh quan Việt như Cọ, Cau, Tre, Trúc…, cây cảnh quan nhập khẩu như Mua Úc, Mỹ nhân, Anh đào … và vô vàn loài hoa cỏ tạo nên một không gian cảnh quan mang đậm tính văn hóa vùng miền, vừa nghệ thuật lãng mạn, vừa đầy sắc màu sinh thái. Bên cạnh đó, dự án quy hoạch phát triển các khu chăn nuôi thực phẩm tự nhiên  siêu  sạch như các hồ cá tự nhiên, lợn rừng, trâu, bò, lơn, gà, vịt, ….và tạo điều kiện để các loài chim tự nhiên như  cò, vạc, giang… sinh sống.

Đặc biệt, Vườn Vua resort & villas thừa hưởng nguồn tài nguyên nước khoáng nóng độc nhất vô nhị thuộc quần  thể  du lịch nghỉ dưỡng nước khoáng nóng Thanh Thủy, Phú Thọ. Nước khoáng nóng ở đây có độ nóng lên tới gần 50 độ C, có tính năng lý hóa chữa bệnh và phục hồi sức khỏe độc đáo, đặc biệt tốt cho người cao tuổi. Chất lượng nước khoáng nóng Thanh Thủy được các chuyên gia quốc tế đánh giá quý hiếm hàng đầu Đông Nam Á.

Vườn Vua là sự kết hợp hài hòa và tinh tế giữa lối kiến trúc Á – Âu hòa mình trong không gian sinh thái xanh mướt, lãng mạn và đầy nghệ thuật. Bước qua cánh cổng lớn mô phỏng cổng thành Hà Nội xưa, du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng bởi con đường trung tâm với hai hàng cọ đặc trưng cho vùng trung du Phú Thọ cùng những thảm cỏ xanh, những thảm hoa vàng rực rỡ được trồng  phủ kín.

Một không gian đón tiếp bao gồm các nhà đón tiếp, quán gió, cụm nhà hàng – bar – café “SEN VIỆT” theo phong cách kiến trúc truyền thống hòa quyện cảnh quan đặc trưng làng quê Bắc Bộ tạo cảm xúc thư thái, nhẹ nhàng và hòai niệm.
“Ô Quan Chưởng” tại Vườn Vua
“Ô Quan Chưởng” tại Vườn Vua
Hướng tới sự nghỉ dưỡng tiện nghi cho mọi thành viên trong gia đình, khu vui chơi giải trí Vườn Vua resort & villas với nhiều trò chơi hấp dẫn và đa dạng sẽ mang đến cho các bé một môi trường vui chơi giải trí vui vẻ, thân thiện, lành mạnh.

Khu vui chơi dành cho trẻ em được đầu tư công phu và bài bản với nhiều trò chơi như xe lửa, đu quay và đặc biệt là rạp chiếu phim 6D và các trò chơi điện tử. Vườn Vua còn có khu trượt cỏ rộng 1500m2 dành cho các bạn trẻ muốn trải nghiệm cảm giác mạnh và sân bóng đá mini với những ai yêu thích môn thể thao vua này.

Lối  dẫn vào khu villas trong tâm của quần thể resort được thiết kế thành một tuyến phố lịch sử văn hóa kiến trúc cổ sắp xếp theo những phong cách kiến trúc đặc trưng thời kỳ Pháp thuộc. Đầu tuyến phố bước qua cổng tam quan được thiết kế tỉ mỉ mô phỏng cửa Ô Quan Chưởng của kinh thành Thăng Long là tuyến “phố Tây” với dẫy biêt thự kiểu Pháp tiêu chuẩn 4-5 sao, quần thể bể bơi, pull bar, sky bar theo phong cách Châu Âu phục hưng.

Tiếp nối là tuyến phố cổ kiến trúc truyền thống Việt với dẫy khách sạn Phố cổ Hà Nội và các villas “nhà Phú Ông” phong cách truyền thống Bắc Bộ ba gian hai chái lợp ngói. Cuối tuyến phố kết thúc bởi một cổng làng cổ mô phỏng cổng làng Đường Lâm, đặc trưng cho làng quê Bắc Bộ. Bước qua cổng làng là một quần thể mô phỏng làng Vũ Đại với các căn nhà tranh vách đất ôm lấy vườn rau sạch pizza farm.

Các nét đặc trưng đồng quê xưa cũng được hiện hữu ở đây như cối đá, cối xay, bếp củi, nồi đất giúp du khách trải nghiệm cuộc sống nông thôn xưa nhưng vẫn đảm bảo mọi tiện nghi phòng nghỉ để lưu trú theo tiêu chuẩn 3 sao. Hệ thống phòng nghỉ của Vườn Vua Resort & Villas bao gồm nhiều loại phòng khách sạn, villas, bungalow và phòng nghỉ đoàn với các tiêu chuẩn 3 sao đến 4 sao.
Khu vua chơi trẻ em
Khu vua chơi trẻ em
Một trong những điểm nhấn đặc trưng của Vườn Vua đó chính là hệ thống bể bơi được thiết kế độc đáo và sáng tạo trải rộng trên khuôn viên xinh đẹp, bao gồm cả bể bơi nước khoáng nóng trong nhà và bể bơi ngoài trời.

Giữa nhịp sống ồn ào náo nhiệt của cuộc sống hiện đại, đôi khi ta muốn tìm vui trong không gian yên tĩnh, thoáng mát để tạm quên đi những lo âu, mệt mỏi thường ngày thì ngồi câu cá tại Vườn Vua Resort& Villas là một lựa chọn thông minh và tinh tế. Sau những tất bật hằng ngày còn gì vui thú hơn được thả mình giữa đồng quê yên ả, mênh mông sông nước, vừa trổ tài câu cá của mình vừa được thưởng thức các món ăn ngon từ những chú cá do chính mình câu được.

Còn gì thú vị hơn khi được hòa mình với khung cảnh sông nước thiên nhiên, được hòa mình với cảm giác “Một chiếc thuyền câu bé tẹo teo. Sóng biếc theo làn hơi gợn tí…”, đó là không gian của khu Câu cá giải trí ở Vườn Vua , một không gian hài hòa cùng thiên nhiên sông nước .

Khai trương giai đoạn 1 quần thể resort, Vườn Vua chính thức đưa vào hoạt động những dịch vụ nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí tiêu chuẩn 3-4 sao để phục vụ du khách trong và ngoài nước. Dự kiến cuối năm 2015, đầu năm 2016 Vườn Vua resort&villas sẽ chính thức mở bán, cho thuê dài hạn các biệt thự, nhà vườn nghỉ dưỡng cho các nhà đầu tư và các gia đình có nhu cầu sở hữu căn nhà thứ 2 để nghỉ dưỡng cuối tuần. Vườn Vua resort&villas sẽ mang đến không gian tuyệt vời cho những ai muốn hưởng thụ cuộc sống thường nhật, thức dậy trong không khí trong lành của cây cỏ thiên nhiên, nghe tiếng chim hót, ngắm nắng sớm nhè nhẹ leo trên cửa phòng, là một sự bình yên khó có được giữa chốn phố xá ồn ã.

 

Từ Hà Nội muốn đến khám phá khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng Vườn Vua, bạn có thể đi ô tô, xe máy theo hướng đại lộ Thăng Long, qua Hòa lạc, lên thẳng khu K9 rồi qua phà Minh Quang – Đồng Luận, đi tiếp gần 2km sẽ gặp khu Vườn Vua xã Trung Thịnh huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ. Cạnh bến phà Minh Quang – Đồng Luận là công trường xây dựng cầu Đồng Quang được khởi công xây dựng từ ngày 19/ 5/ 2013, dự kiến hoàn thành vào cuối năm 2015, sẽ thay thế cho bến phà Minh Quang – Đồng Luận.

• Các dịch vụ vui chơi, giải trí: tàu điện, xe điện, xe đạp đơn, xe đạp đôi, sân bóng mini, câu cá, karaoke, trò chơi điện tử, du lịch bằng thuyền quanh hồ sen, thả diều, chụp ảnh cưới….

• Trong thời gian khuyến mại, giảm 35% – 50% dịch vụ bể bơi, nhà hàng, khu vui chơi, giải trí, phòng chiếu phim 6D, Villas…..

• Liên hệ điện thoại: 0210.3689 688 ,  0989890876
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần