Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Vượt xa khuôn khổ dịch vụ 24/7, Tổng đài VPBank được vinh danh Trải nghiệm Khách hàng xuất sắc nhất

Kinhtedothi - Nhờ áp dụng công nghệ số, AI, tích hợp đa kênh, đa tác vụ để xử lý tối đa nhu cầu của khách hàng, ngày 20/5/2021, Tổng đài VPBank đã được Digital CX Awards 2021 vinh danh giải thưởng “Trải nghiệm khách hàng xuất sắc” hạng mục Tổng đài kỹ thuật số.
Để đạt được danh hiệu này, tổng đài 24/7 VPBank đã đáp ứng ở mức cao nhất những tiêu chí do Ban Tổ chức đặt ra. Tổng đài không chỉ đơn thuần trả lời các thắc mắc, yêu cầu đơn giản của khách hàng mà còn hỗ trợ xử lý trọn vẹn một số giao dịch như trả góp - phát hành - rút tiền mặt từ thẻ tín dụng, chuyển khoản giữa các tài khoản vãng lai của khách hàng, xác nhận thông tin khoản vay, cấp đổi giấy thông hành ô tô thế chấp, chuyển phát nhanh hồ sơ tại địa chỉ khách hàng... Bên cạnh đó, Tổng đài VPBank còn có hệ thống đo lường chất lượng cho từng giao dịch, qua đó khách hàng có thể đánh giá mức độ hài lòng sau mỗi cuộc gọi, chat hoặc email.
 
Đại diện VPBank cho biết, thời gian qua Ngân hàng đã đầu tư hệ thống Tổng đài (Cisco) thông minh và chuyên nghiệp nhất thị trường tài chính hiện nay để phục vụ khách hàng. Với 11 dịch vụ tự phục vụ, khách hàng không phải đợi lâu để gặp tổng đài viên như trước kia mà có thể tự mình hoàn thành yêu cầu trên hệ thống IVR (Interactive Voice Response - Trả lời tự động). Ngoài ra, VPBank cũng tập trung đẩy mạnh các kênh hỗ trợ khác như email, chat, Zalo, Facebook,…từ đó thuận tiện cho tổng đài viên có thể kiểm tra và nắm được các yêu cầu lịch sử của khách hàng để phục vụ tốt hơn.
Nhờ những dịch vụ nổi bật, tiên tiến và đa dạng nêu trên, VPBank đã vượt qua nhiều tổ chức tín dụng, công ty công nghệ trên thế giới để lần đầu tiên được Digital CX Awards vinh danh tại hạng mục này. Giải thưởng đã một lần nữa khẳng định những nỗ lực không ngừng nghỉ của VPBank nói chung và Khối Vận hành nói riêng trong việc cải thiện trải nghiệm khách hàng qua kênh tổng đài 24/7.
“Với đội ngũ tổng đài viên được đào tạo bài bản, chuẩn hoá tác phong chuyên nghiệp, cùng sự đầu tư mạnh mẽ công nghệ vào cơ sở vật chất, VPBank tự tin có thể mang lại trải nghiệm khác biệt cho khách hàng. Ngay trong thời điểm này, tổng đài 24/7 đã tiếp tục nghiên cứu và cho ra mắt những kênh hỗ trợ và công nghệ mới như cổng thông tin chăm sóc khách hàng (Customer Care Portal), nhận diện khách hàng bằng giọng nói (Voice Biometrics) và ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI (Callbot, Chatbot)”, vị đại diện Ngân hàng chia sẻ thêm.
Digital CX Awards (DCX) thuộc tạp chí The Digital Banker do PWC, Deloitte, Forrester và Capco đồng đánh giá. Đây là hệ thống giải thưởng duy nhất trên thế giới nhằm ghi nhận và tôn vinh những sáng kiến đổi mới, tiên phong trong dịch vụ trải nghiệm khách hàng kỹ thuật số trên hệ sinh thái tài chính khắp thế giới.
Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ: 1900 545 415 (dành cho Khách hàng tiêu chuẩn)/ 1800545415 (dành cho Khách hàng ưu tiên) hoặc truy cập Cổng thông tin https://cskh.vpbank.com.vn/

Tags
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Tiếp tục khẳng định vai trò nòng cốt trong xây dựng khối đại đoàn kết, góp phần xây dựng xã Gia Lâm phát triển toàn diện, bền vững

Tiếp tục khẳng định vai trò nòng cốt trong xây dựng khối đại đoàn kết, góp phần xây dựng xã Gia Lâm phát triển toàn diện, bền vững

18 Sep, 05:30 PM

Kinhtedothi-Ngày 18/9, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Gia Lâm long trọng tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030. Đây là sự kiện chính trị quan trọng nhằm tổng kết, đánh giá kết quả công tác Mặt trận, hiệp thương cử Ủy viên Ủy ban MTTQ khóa mới và xác định mục tiêu, chương trình hành động trong giai đoạn tới. 

Chủ tịch UBND TP yêu cầu khẩn trương xác minh thông tin “rau trôi nổi" nguồn gốc đưa vào bếp ăn trường học

Chủ tịch UBND TP yêu cầu khẩn trương xác minh thông tin “rau trôi nổi" nguồn gốc đưa vào bếp ăn trường học

18 Sep, 04:49 PM

Kinhtedothi - Ngày 18/9, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh đã ký ban hành Công văn hoả tốc số 5152/UBND-KGVX gửi các sở, ngành: y tế, công thương, nông nghiệp và môi trường, GD&ĐT, tài chính, Công an, VH&TT, thuế TP Hà Nội, UBND các phường, xã về việc tăng cường công tác đảm bảo bữa ăn bán trú cho học sinh trên địa bàn TP.

Thủ tướng: Phòng ngừa, ứng phó tổng thể, hiệu quả với các đe dọa an ninh phi truyền thống

Thủ tướng: Phòng ngừa, ứng phó tổng thể, hiệu quả với các đe dọa an ninh phi truyền thống

18 Sep, 03:41 PM

Sáng 18/9, đồng chí Phạm Minh Chính, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ đã dự và phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị toàn quốc triển khai Nghị quyết số 147/NQ-CP ngày 22/5/2025 của Chính phủ ban hành Chiến lược tổng thể quốc gia phòng ngừa, ứng phó với các đe dọa an ninh phi truyền thống đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ