Vút bay - Sự kiện độc đáo của ngành tóc

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Năm nay, Festival Kanac Show 2014 một trong những sự kiện hoành tráng lớn nhất 2014 trong lĩnh vực nghệ thuật tóc mang chủ đề “Vút bay” sẽ được tổ chức tại 17 tỉnh thành phố trên toàn quốc.

Tham gia vào chuỗi sự kiện này, khách hàng tham dự sẽ được chứng kiến, chương trình được đầu tư công phu từ  hình ảnh, biên đạo múa, sân khấu, âm thanh, ánh sáng cho đến các tiết mục biểu diễn đặc sắc của các nghệ sĩ. Đặc biệt, sự kiện còn có sự góp mặt của nam ca sĩ Noo Phước Thịnh và nữ DJ nóng bỏng nhất hiện này, DJ Boo.  

 
Vút bay - Sự kiện độc đáo của ngành tóc - Ảnh 1

 
Ngoài ra, khách mời khi tới tham dự chương trình sẽ được chứng kiến và trải nghiệm những màn biểu diễn hoành tráng của thời trang tóc ấn tượng, cập nhật và học hỏi những xu hướng tóc thịnh hành trên thế giới, những kỹ thuật làm đẹp đang được ưa chuộng nhất trong ngành tóc do các chuyên gia nghệ thuật tóc nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam thực hiện, cùng cơ hội bốc thăm may mắn khi tham gia mua hàng tại chương trình với tổng giá trị giải thưởng lên tới 100 triệu đồng và nhiều phần quà hấp dẫn khác từ nhà tài trợ.

Festival Kanac 2014 là một chuỗi sự kiện được tổ chức hằng năm bởi công ty TNHH TM – SX – DV Ngữ Á Châu, nhằm tạo sân chơi thú vị, nhịp cầu giao lưu kỹ thuật cho các nhà tạo mẫu tóc, các salon và các shop bán lẻ trên toàn quốc, với các tiết mục biễu diễn thời trang tóc và các tiết mục nghệ thuật với sự góp mặt của các ca sỹ và người mẫu, ảo thuật gia nổi tiếng đã thực sự để lại nhiều ấn tượng cho khách hàng. 

Sự kiện năm nay  sẽ được tổ chức từ ngày 3/11 đến 13/12, tại 17 tỉnh thành phố lớn trên toàn quốc: Hải Phòng, Hà Nội, Thanh Hoá, Huế, Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Khánh Hoà, Gia Lai, Đắc Lắc, Tây Ninh, Bình Dương, Đồng Nai, Bến Tre, Cần Thơ, Bạc Liêu, An Giang. Trước đó, Kanac Hair Fashion Show 2013 có chủ đề “ Đánh thức đam mê" được tổ chức tại 13 tỉnh trong cả nước.