Wash Friends Vina cùng Giám đốc Shin In Seong hợp tác mở rộng thị trường giặt sấy tại Việt Nam

Mỹ An - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Doanh nghiệp kinh doanh giặt là tại Hàn Quốc đã mở cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội, Việt Nam vào ngày 6/9/2019 và đánh dấu bước đầu tiên tiến vào thị trường kinh doanh giặt là tại nước ngoài.

 Cửa hàng giặt sấy Wash Friends - Trụ sở công ty Wash Friends Vina
Sau khi đầu tư vào thị trường Việt Nam, Wash Friends đã nhận được nhiều sự quan tâm đến từ các khách hàng Việt Nam có nhu cầu khởi nghiệp, và cho tới hiện nay công ty đã mở được gần 20 chi nhánh tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Phần lớn các cửa hàng giặt là tại Việt Nam đều hoạt động theo mô hình tư nhân, do đó thị trường giặt là Việt Nam đặt trọng tâm vào các yếu tố bản địa. Tuy nhiên, đảm bảo an toàn vệ sinh cũng như chất lượng dịch vụ vẫn còn là vấn đề lớn đối với các cửa hàng giặt là Việt Nam. Để cải thiện tình hình này, Wash Friends Vina đã và đang cung cấp dịch vụ giặt là chất lượng hàng đầu với những trang thiết bị tân tiến hiện đại bậc nhất, đồng thời đảm bảo về vấn đề vệ sinh môi trường. Trong quá trình hoạt động và phát triển của mình, Wash Friends Vina đã giành được rất nhiều sự quan tâm của người dân Việt Nam.

Mới đây Wash Friends Vina đã hợp tác với đơn vị sản xuất thiết bị giặt là được tin dùng tại Việt Nam - LG, do vậy khách hàng của công ty có cơ hội khởi nghiệp với chi phí tiết kiệm hơn. Bên cạnh đó, máy giặt mà máy sấy công nghiệp do Wash Friends phân phối đều là những sản phẩm chất lượng cao, như máy giặt, máy sấy công nghiệp HUEBSCH được sử dụng rộng rãi tại Hàn Quốc hay máy giặt giày, máy sấy giày được trang bị công nghệ tân tiến có thể giặt và sấy 6 đôi giày cùng một lúc.
 Máy giặt sấy HUEBSCH - Mô hình cửa hàng hiện đại
Thêm vào đó, đội ngũ kinh doanh của công ty mẹ Wash Friends Korea cũng luôn cố gắng để mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý, như các thiết bị HUEBSCH, MAXI, IPSO thuộc thương hiệu Alliance nổi tiếng của Mỹ, hay thiết bị của DANUBE thuộc thương hiệu của Mỹ và Tây Ban Nha.
 Giám đốc Shin In Seong
Với mục tiêu mở rộng kinh doanh hơn nữa tại thị trường Việt Nam, Wash Friends Vina quyết định bắt tay hợp tác với Giám đốc Shin In Seong, người đã có những thành công nhất định khi đầu tư vào Việt Nam. Thông qua chiến lược Marketing hiệu quả, Wash Friends Vina và giám đốc Seong đặc mục tiêu để chuỗi cửa hàng giặt sấy Wash Friends có thể giữ vững vị trí trên thị trường Việt Nam. Wash Friends Vina đã và đang trở thành đơn vị dẫn đầu văn hóa giặt sấy hiện đại đổi mới thông qua các dịch vụ giặt là chất lượng cao, không chỉ cung cấp dịch vụ giặt quần áo thông thường mà còn cung cấp tất cả dịch vụ giặt sấy chuyên môn khác với giá thành hợp lý cho người tiêu dùng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần