Wawrinka có vé vào bán kết

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chung cuộc, sau 1 giờ 15 phút, Wawrinka giành chiến thắng 2-0 (7-5, 6-1) trước đối thủ người Đức để giành quyền đi tiếp vào bán kết Dubai Open năm nay

Sau khởi đầu chật vật, Stanislas Wawrinka đã phần nào tìm thấy phong độ vốn có khi đánh bại đối thủ Franco Skugor sau 2 set với tỉ số 7-5 và 6-1 ở vòng 2 Dubai. Chừng nào "Stan The Man" còn trụ lại, hy vọng được chứng kiến một sự "cứu rỗi" cho làng banh nỉ trước sức mạnh tuyệt đối của Novak Djokovic lại càng lớn.
Nguồn ảnh: Dubai Duty Free Tennis Championships
Nguồn ảnh: Dubai Duty Free Tennis Championships
Philipp Kohlschreiber là một đối thủ khó chịu, nhưng không đủ mạnh để gây nên cú sốc với Wawrinka.  Hạt giống số 2  chỉ gặp khó khăn ở set đầu tiên khi hai tay vợt thi nhau mất break ở 10 game đầu. Bước ngoặt quyết định xảy ra khi Kohlschreiber mất break thứ 3 ở đúng game cuối cùng của set này và thất bại 5-7 khá đáng tiếc.

Sang set 2, tình thế diễn ra dễ dàng hơn nhiều với Wawrinka khi anh không để cho đối thủ tận dụng bất kỳ cơ hội nào trong 5 break point mà mình phải đối mặt. Hơn nữa, nhà ĐKVĐ Roland Garros còn xuất sắc bẻ đến 2 game của Kohlschreiber để thắng dễ 6-1 trong set này.

Chung cuộc, sau 1 giờ 15 phút, Wawrinka giành chiến thắng 2-0 (7-5, 6-1) trước đối thủ người Đức để giành quyền đi tiếp vào bán kết Dubai Open năm nay, nơi anh sẽ chạm trán Nick Kyrgios sau khi tay vợt trẻ người Úc bất ngờ đả bại hạt giống số 3 Tomas Berdych.

Baghdatis và Kyrgios gây bất ngờ: Hạt giống số 3 Tomas Berdych đã làm các fan của mình rất thất vọng khi thất thủ chỉ sau 2 set cùng với tỉ số 4-6 trước người đàn em đến từ Úc Nick Kyrgios. Cũng chung số phận như tay vợt kỳ cựu người CH Séc là hạt giống số 4 người Tây Ban Nha Roberto Bautista-Agut khi anh chịu gác vợt trước tay vợt người đảo Síp Marcos Baghdatis với tỉ số 0-2 (5-7, 0-6).

 Như vậy, ở bán kết, Baghdatis sẽ chạm trán người thắng trong cặp tứ kết cuối cùng giữa hạt giống số 1 Novak Djokovic và hạt giống số 6 Feliciano Lopez. Còn ở trận bán kết còn lại, Kyrgios sẽ gặp hạt giống số 2 Stan Wawrinka.