Wenger cùng các học trò tự tin hành quân đến Old Trafford

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đối đầu với Quỷ đỏ đêm nay, chiến lược gia người Pháp cho biết, Arsenal sẽ không phòng ngự lùi sâu đội hình, dù chiến thuật đó gần đây đã phát huy hiệu quả.

"Ở sân Man City chúng tôi đã ghi bàn dẫn trước và tập trung phòng ngự khu vực vì họ tấn công rất mạnh mẽ. Nhưng chạm trán M.U đêm nay, không biết đội nào sẽ được ăn mừng trước" - Wenger chia sẻ.
 
Wenger cùng các học trò tự tin hành quân đến Old Trafford - Ảnh 1
"Nhưng chắc chắn cả hai đội sẽ cống hiến một trận cầu hấp dẫn. Arsenal sẽ chơi tấn công sòng phẳng để hướng đến tấm vé vào bán kết FA Cup."

Van Gaal  "khích tướng" Rooney

Đêm nay, Quỷ đỏ sẽ tiếp đón Arsenal ở Old Trafford trong cuộc đấu tranh vé bán kết. Trước thềm trận thư hùng, Van Gaal đã dùng chiêu khích tướng Rooney. "Tôi không không biết Rooney sẽ thúc đẩy các đồng đội như nào trong phòng thay đồ. Nhưng tôi nghĩ cậu ấy sẽ có cách khích lệ tinh thần mọi người vì Rooney rất quyết tâm và nhiệt huyết.
Wenger cùng các học trò tự tin hành quân đến Old Trafford - Ảnh 2
Cậu ta muốn đoạt danh hiệu. FA Cup là chiếc cúp vẫn còn thiếu trong bộ sưu tập của Rooney nên chắc chắn anh rất khát khao giành lấy nó. Chức vô địch đầu tiên tại Ajax cũng cực kỳ quan trọng với tôi. Cảm xúc lúc đó thật khó diễn tả và mọi người cũng được chứng kiến động lực thi đấu của Rooney trong những phút cuối trận gặp Newcastle.

Cậu ấy chạy liên tục, gây sức ép để giành bóng và góp phần không nhỏ trong bàn thắng phút chót của Ashley Young. Mỗi cá nhân đều có bản sắc và cá tính riêng. Rooney có thể máu lửa đến mức phạm lỗi dến đến thẻ đỏ, bởi cá tính cậu ta rất mạnh. Nhưng trước Newcastle, nỗ lực Rooney thật tuyệt vời" - Van Gaal chia sẻ.

Pique lo mừng vui sớm khiến Barca phải trả giá đắt

Vui với chiến thắng của đội nhà nhưng Pique vẫn tỏ ra thận trọng và không quên nhắc các đồng đội, xếp nhất lúc này chưa nghĩa lý gì cả vì cuộc đua vẫn còn dài và đầy gam go.

Pique phát biểu trên Canal+: "Đó là một cái gì đó mà chúng tôi không quá quan tâm đến. Chúng tôi lên nhất bảng nhưng cuộc đua còn rất dài. Đang dẫn đầu không có nghĩa chúng tôi đã vô địch".

 
Wenger cùng các học trò tự tin hành quân đến Old Trafford - Ảnh 3
Trung vệ sinh năm 87 chia sẻ thêm: "Chúng tôi khởi đầu mùa giải tốt đẹp, sau đó trật nhịp và bây giờ trở lại. Việc chúng tôi đạt phong độ cao vào lúc này còn quan trọng hơn cả xếp nhất BXH".

Anh xác định tình hình: "Tôi chắc chắn rằng chúng tôi không tránh khỏi việc đánh rơi điểm trong những vòng đấu còn lại. Nhưng chúng tôi phải cố gắng làm sao để đảm bảo rằng, số điểm bị mất ít hơn cả và giữ ngôi đầu cho đến lúc hạ màn".

Varane muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên

Trong vài năm gần đây, Varane trưởng thành nhanh chóng trong màu áo kền kền trắng và được đánh giá là một trong những trung vệ triển vọng nhất châu Âu. Tuy nhiên, tại Bernabeu anh không thể cạnh tranh vị trí với hai cầu thủ kỳ cựu là Pepe và Sergio Ramos.  Thế nên, Varane sẵn sàng chấp nhận ra đi để có điều kiện được ra sân thường xuyên hơn ở một đội bóng khác.
Wenger cùng các học trò tự tin hành quân đến Old Trafford - Ảnh 4
Chelsea từng có sự liên hệ với chàng tuyển thủ người Pháp, khi Mourinho không giấu giếm sự ngưỡng mộ cậu học trò cũ. Nhưng mới đây, HLV người Bồ xác nhận chuyện Terry sẽ tiếp tục ở lại Chelsea mùa tới, cộng với sự tiến bộ của Kurt Zouma khiến cho Varane hoài nghi về khả năng đầu quân cho The Blues.

Thay vào đó, cựu hậu vệ Lens muốn chuyển đến Old Trafford, nơi anh được đảm bảo một suất đá chính trong đội hình của Van Gaal. Tờ Daily Star cho hay, vấn đề lúc này chỉ còn là thời gian, khi M.U chuẩn bị đặt lên bàn đàm phán 30 triệu bảng để hỏi mua Varane.