Wenger sẽ được cấp ngân quỹ 50 triệu bảng tuyển quân

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Các quan chức Arsenal đều nhất trí sẽ tiếp tục ủng hộ Wenger trên thị trường chuyển nhượng. Cụ thể, hè tới ông sẽ được cấp thêm khoản ngân quỹ khoảng 50 triệu bảng.

Mặc dù vậy, đi kèm cũng là lời cảnh báo, HLV Wenger sẽ phải chịu trách nhiệm chính nếu không thể tiếp tục mang lại thành công cho đội chủ sân Emirates.
Wenger sẽ được cấp ngân quỹ 50 triệu bảng tuyển quân - Ảnh 1
Với khoản tiền trên, nhiều khả năng "giáo sư" sẽ tập trung vào thương vụ Morgan Schneiderlin - tiền vệ hiện đang được định giá 50 triệu bảng.

Henry mơ được một ngày làm HLV Arsenal
Thierry Henry chưa có kinh nghiệm huấn luyện, nhưng lại nhận được sự yêu mến rất nhiều từ fan hâm mộ Arsenal. Bởi với họ, anh là một cầu thủ vĩ đại, là tay săn bàn cừ nhất trong lịch sử của CLB. Cách đây chưa lâu, cựu tiền đạo người Pháp đã tuyên bố treo giày sau "bến đỗ" cuối trên đất Mỹ. Điều đáng kể, anh lại nằm trong số những cái tên được nhà cái đưa ra là "ứng viên" thay thế "giáo sư" Wenger, người đã góp phần làm nên những thành công rực rỡ trong sự nghiệp của Henry.
Wenger sẽ được cấp ngân quỹ 50 triệu bảng tuyển quân - Ảnh 2
Công việc của Henry lúc này là làm việc cho nhà đài Sky Sports với bản hợp đồng trị giá 4 triệu bảng/năm. Tuy nhiên, với Henry Arsenal luôn là mối quan tâm và anh không ngần ngại thừa nhận, mong một ngày được làm HLV ở Emirates.

 Báo chí Anh cho rằng, nếu Henry muốn kế nhiệm ông thầy cũ của mình thì nên đi học cấp tốc cho kịp! Sau thất bại muối mặt 1-3 của Arsenal trước Monaco ở vòng 1/8 Champions League, HLV Wenger bị chê trách nhiều và một lần nữa, ông đối diện với việc phải từ chức trước yêu cầu của người hâm mộ.

De Gea chối bay việc có "chiến tranh lạnh" với Van Gaal

Theo tờ AS, De Gea và Van Gaal không hề nói chuyện với nhau trong mấy tháng qua và chính điều này đẩy thủ thành 24 tuổi ngày một rời xa Old Trafford cũng như đến gần hơn với Kền kền trắng.
Wenger sẽ được cấp ngân quỹ 50 triệu bảng tuyển quân - Ảnh 3
Trước tin đồn gây bão, De Gea đã chính thức lên tiếng, bác bỏ mọi chuyện. Anh tuyên bố trên kênh MUTV: "Mọi thứ báo chí viết về chúng tôi đều là dối trá. Cả hai chúng tôi đều muốn những gì tốt nhất cho CLB, đội bóng. Vì thế, câu chuyện về sự mâu thuẫn hoàn toàn là bịa đặt".

Có thể thấy, chính việc De Gea đang đạt phong độ cao là lý do khiến mọi người suốt ngày bàn tán, suy đoán anh sẽ rời Old Trafford, trong bối cảnh Real Madrid được cho là có sự quan tâm ráo riết. Tuy nhiên, anh chàng "né" nói về vấn đề nhạy cảm, cho hay chỉ muốn tập trung vào chuyên môn.

FA cảnh báo Tottenham

FA (LĐBĐ Anh) vừa đưa ra cảnh báo, Tottenham sẽ không có cơ hội để cho tài năng Harry Kane được nghỉ ngơi trong mùa hè tới. Ngôi sao đang có 14 bàn Premier League này sẽ phải dự giải U-21 châu Âu ở Slovenia khi mùa giải 2014-15 kết thúc.
Wenger sẽ được cấp ngân quỹ 50 triệu bảng tuyển quân - Ảnh 4
 Kane đang là tương lai của bóng đá Anh, đặc biệt là chiến dịch EURO 2016. Tottenham sợ rằng Kane kiệt sức nếu đá giải U-21 châu Âu, và mùa hè năm sau lại sang Pháp tranh tài.

Dan Ashworth, giám đốc kỹ thuật FA, lên tiếng, “Tôi hiểu cảm giác của họ. Nhưng công việc và trách nhiệm của tôi là làm những gì tốt nhất cho các cấp độ đội tuyển Anh”.

Theo Dan Ashworth, HLV Gareth Southgate đang quan tâm đến Kane và muốn xây dựng anh thành hạt nhân U-21 Anh.

Chủ tịch Barca bị khởi tố

Quá trình điều tra về vụ chuyển nhượng Neymar mùa hè 2013 đang tiếp tục mang đến những bất lợi cho Josep Maria Bartomeu.
Wenger sẽ được cấp ngân quỹ 50 triệu bảng tuyển quân - Ảnh 5
 Tòa án đã bác bỏ đơn khiếu nại của luật sư đại diện cho Bartomeu, rằng ông không liên quan đến những sai phạm khi mua Neymar. Công tố viên Jose Perals và Thẩm phán Pablo Ruz cho rằng Bartomeu nhận thức được các vấn đề và có liên quan đến việc trốn thuế.

Bartomeu bị cáo buộc đã gian lận 1,91 triệu euro tiền thuế, liên quan đến các hoạt động đối phó với cơ quan chức năng về Neymar trong năm 2014, khi thay Sandro Rosell làm chủ tịch Barca. Barca cho rằng chi phí mua Neymar là 57,1 triệu euro, bao gồm các khoản thuế. Nhưng Tòa án đưa ra con số 94,8 triệu euro, dựa trên báo cáo thuế.