WinMart quảng bá hàng Việt tại Hội chợ Mùa thu
Kinhtedothi- Tại Hội chợ Mùa thu sự kiện thương mại cấp quốc gia, hệ thống siêu thị WinMart giới thiệu không gian mua sắm hiện đại với các thương hiệu hàng tiêu dùng được người Việt tin yêu.
Hội chợ Mùa thu do Bộ Công Thương chủ trì, diễn ra từ 25/10 đến 4/11/2025 tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam với quy mô hơn 130.000 m², gần 3.000 gian hàng và dự kiến thu hút đến 500.000 lượt khách/ngày. Tại phân khu “Thu Thịnh Vượng”, không gian siêu thị WinMart được tái hiện trên diện tích gần 200m². Tại đây, WinMart giới thiệu hơn 20.000 nhu yếu phẩm như thực phẩm, hàng tiêu dùng cùng nhiều mặt hàng khác như đồ uống, bánh kẹo và hóa mỹ phẩm.
Điểm nhấn đặc biệt tại gian hàng là khu vực thực phẩm tươi sống được bày trí bắt mắt với các thương hiệu chất lượng cao như rau củ quả WinEco chuẩn VietGAP/GlobalGAP/Organic, thịt ủ mát MEATDeli chuẩn châu Âu. Bên cạnh đó, WinMart giới thiệu không gian mua sắm các sản phẩm OCOP (Mỗi xã một sản phẩm), nơi tôn vinh giá trị của hàng Việt địa phương. Khách tham quan có cơ hội khám phá và thưởng thức các sản phẩm đặc trưng của nhiều vùng miền như hạt điều rang củi Hải Bình, bún gạo Nàng Hương, cà pháo muối Tâm Đức…
Người tiêu dùng mua sắm các loại rau củ quả tại siêu thị WinMart. Ảnh: Hoài Nam
Giám đốc Vận hành WinCommerce Miền Bắc Nguyễn Thị Thùy Hương cho biết, tại hệ thống WinMart/WinMart+/WiN, các sản phẩm đều được kiểm soát chất lượng, nguồn gốc xuất xứ với quy định nghiêm ngặt từ khâu đầu vào, kho trung chuyển đến điểm bán. Người tiêu dùng được tiếp cận mô hình bán lẻ chuẩn mực và yên tâm về chất lượng hàng hóa. Trong 11 năm phát triển, WinMart/WinMart+ đã vươn lên là chuỗi bán lẻ hiện đại có quy mô lớn nhất Việt Nam với gần 4.500 điểm bán trên toàn quốc, phục vụ khoảng 32 triệu lượt khách mua sắm mỗi tháng và sở hữu hơn 11 triệu khách hàng hội viên.
Sự mở rộng nhanh chóng của WinMart/WinMart+ trên cả nước không chỉ tạo thêm tiện ích, mà còn góp phần thay đổi hành vi tiêu dùng. Người dân dần quen với việc mua hàng trong không gian hiện đại, giá niêm yết, sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ. Đây không chỉ là sự thay đổi trong thói quen sử dụng dịch vụ, mà còn là một bước tiến lớn trong hành trình hiện đại hóa tiêu dùng của Việt Nam – được dẫn dắt bởi các doanh nghiệp nội như WinCommerce.
WinMart không chỉ là chuỗi bán lẻ hiện đại có độ phủ lớn nhất với hiện diện tại 34 tỉnh thành, mà còn trở thành một mắt xích quan trọng trong hạ tầng tiêu dùng quốc gia. Cộng hưởng sức mạnh từ hệ sinh thái Masan, WinCommerce sở hữu lợi thế logistics từ công ty SUPRA – hệ thống vận hành hiện đại giúp tối ưu tốc độ cung ứng, giảm chi phí trên mỗi sản phẩm và nâng cao sức cạnh tranh dài hạn. Từ đó, WinMart kết nối hàng chục triệu hộ gia đình với sản phẩm thiết yếu, dịch vụ chất lượng cao và phong cách sống tiện nghi, hiện đại hướng đến 100 triệu người tiêu dùng Việt Nam.
Theo Chiến lược “Phát triển thương mại trong nước đến năm 2030, tầm nhìn 2045”, Việt Nam đặt mục tiêu tỷ trọng tổng mức bán lẻ hàng hóa của các khu vực kinh tế trong nước chiếm khoảng 85%. Trong bối cảnh đó, sự phát triển của các thương hiệu bán lẻ quy mô lớn như WinMart mang ý nghĩa chiến lược: không chỉ giữ thị phần cho doanh nghiệp Việt, mà còn góp phần hiện đại hóa hạ tầng tiêu dùng quốc gia, kết nối hàng chục triệu hộ gia đình với sản phẩm thiết yếu, dịch vụ chất lượng cao.

Siêu thị giảm giá kích cầu tiêu dùng những tháng cuối năm
Kinhtedothi - Nhằm kích cầu tiêu dùng những tháng cuối năm, hệ thống siêu thị trên địa bàn Hà Nội phối hợp với các doanh nghiệp sản xuất tổ chức chương trình giảm giá, trong đó chú trọng đến các sản phẩm Việt.

Đẩy mạnh quảng bá thành tựu kinh tế của Hà Nội tại Hội chợ Mùa Thu 2025
Kinhtedothi - Chiều ngày 23/10, tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền đã trực tiếp kiểm tra công tác chuẩn bị và tổ chức Không gian quảng bá, giới thiệu sản phẩm công nghiệp – thương mại tiêu biểu Hà Nội năm 2025, trong khuôn khổ Hội chợ Mùa Thu 2025.

Siêu thị chủ động giảm giá sản phẩm Việt để kích cầu tiêu dùng
Kinhtedothi - Để kích cầu tiêu dùng trong dịp cuối năm, các hệ thống siêu thị đồng loạt triển khai nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn, tập trung giảm giá mạnh cho các mặt hàng sản xuất trong nước và sản phẩm mang nhãn hàng Việt, góp phần thúc đẩy sức mua và hỗ trợ doanh nghiệp nội.





