Xả súng kinh hoàng tại Mỹ, 6 người thương vong

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cảnh sát Mỹ ngày 18/3 cho biết, họ đã bắt giữ một nghi can bắn chết một người và làm bị thương năm người khác trong một vụ xả súng ở thành phố Mesa, bang Arizona, Mỹ.

Reuters dẫn lời phát ngôn viên cảnh sát Mesa Esteban Flores cho biết, 4 tiếng sau khi vụ xả súng xảy ra, cảnh sát đã bắt giữ nghi can khi đối tượng này đang lẩn trốn trong một căn nhà hoang.

Kênh tin địa phương "12 News" liên kết với đài NBC chiếu hình ảnh cho thấy, một người đàn ông ở độ tuổi 30 - 40, có những hình xăm lớn ở mặt và cổ trong trang phục màu trắng, hai tay bị còng và bị dẫn giải lên xe cảnh sát tới một bệnh viện địa phương.

 
Nghi can xả súng Ryan Elliott Giroux.
Nghi can xả súng Ryan Elliott Giroux.
"Bộ quần áo nghi can mặc sẽ là bằng chứng cho các nhà điều tra", ông Flores nói.

Hiện danh tính nghi can chưa được cảnh sát công bố, nhưng báo Arizona Republic trích dẫn nguồn tin cảnh sát xác định đối tượng này là Ryan Elliot Giroux (41 tuổi). Nghi can này từng ngồi tù hơn 6 năm vì tội ăn cắp và hành hung nghiêm trọng.

Nghi can bị cho là đã bắn vào một người đàn ông và hai phụ nữ sau một vụ ẩu đả tại khu vực Tri City Inn, thành phố Mesa. Sau đó, đối tượng này bỏ chạy đến một nhà hàng gần đó, bắn trọng thương một sinh viên trong khi cướp chiếc xe hơi của một người đàn ông. Cuối cùng, nghi can lái xe về căn hộ của mình và tiếp tục xả súng làm bị thương hai người.

Hiện cảnh sát đang điều tra làm rõ vụ việc.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần