Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh muốn góp sức quảng bá du lịch Việt Nam

Kinhtedothi - Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh chia sẻ, anh rất sẵn lòng và vinh hạnh nếu được mời làm đại sứ Du lịch hoặc góp sức cho công tác quảng bá du lịch Việt Nam.
Khi được hỏi: “Nếu được mời làm đại sứ du lịch, góp phần quảng bá cho Du lịch Việt Nam anh cảm thấy thế nào?”, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh trả lời: “Thành công vừa qua của đoàn Thể thao Việt Nam nói chung và của cá nhân tôi tại Olympic Rio 2016 có sức lan tỏa lớn đối với xã hội, đặc biệt là giới trẻ. Nhiều bạn trẻ chia sẻ rằng có động lực để vươn lên trong cuộc sống, có niềm tin hơn vào bản thân, đó cũng là điều khiến tôi muốn chia sẻ với các bạn.
Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh muốn góp sức quảng bá cho du lịch Việt Nam
Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh muốn góp sức quảng bá cho du lịch Việt Nam
Đối với ngành Du lịch Việt Nam – là một bộ phận trong ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch, tôi cảm thấy vinh hạnh nếu được mời làm đại sứ hay có thể làm gì đó để quảng bá cho du lịch Việt Nam. Đó là niềm vinh hạnh cho toàn thể VĐV thể thao Việt Nam cũng như cá nhân tôi. Sau này, tôi cũng sẽ cố gắng hết sức để quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam đến với bạn bè quốc tế, giới thiệu về một Việt Nam trong sáng, tươi đẹp, người dân thân thiện, luôn sẵn lòng chào đón bạn bè quốc tế”.

Trước đó, trong buổi làm việc mới đây của Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện với Tổng cục Du lịch, Bộ trưởng đề nghị Du lịch cần có sự phối hợp chặt chẽ hơn với các lĩnh vực khác trong ngành như Văn hóa, Thể thao để thúc đẩy quảng bá Du lịch. Bộ trưởng nhận định rằng, sự kiện xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đoạt HCV, HCB tại Olympic Rio 2016, phá kỷ lục Olympic là sự kiện lịch sử, không chỉ đem vinh quanh về cho thể thao Việt Nam, mà còn là niềm tự hào của du lịch Việt Nam, góp phần quảng bá điểm đến Việt Nam. Chỉ trong tích tắc sau phát súng của Hoàng Xuân Vinh, hàng tỉ người trên thế giới đã biết đến Việt Nam.

Bộ trưởng khẳng định, đây lẽ ra phải là cơ hội để làm xúc tiến điểm đến tốt nhất và ngành du lịch phải tận dụng được. Điều này còn hiệu quả hơn nhiều so với việc ngành du lịch vất vả bỏ ra hàng chục tỉ đồng mỗi năm để tiến hành xúc tiến quảng bá ở nước ngoài.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Bão qua, muối tan - diêm dân Sa Huỳnh bật khóc giữa đồng

Bão qua, muối tan - diêm dân Sa Huỳnh bật khóc giữa đồng

10 Nov, 04:56 PM

Kinhtedothi - Sau cơn bão số 13, diêm dân Sa Huỳnh (phường Sa Huỳnh, tỉnh Quảng Ngãi) lặng người trước những ô ruộng muối trắng xóa giờ chỉ còn là mặt nước đục ngầu. Hàng nghìn tấn muối tan biến theo con nước, để lại nỗi xót xa và âu lo trên những gương mặt sạm đen vì nắng gió.

SCTV chính thức bổ sung 3 kênh mới: On Sports New, On Golf và On Life từ 01/11

SCTV chính thức bổ sung 3 kênh mới: On Sports New, On Golf và On Life từ 01/11

10 Nov, 04:49 PM

Kinhtedothi - Từ ngày 01/11/2025, hệ thống truyền hình SCTV chính thức bổ sung 03 kênh truyền hình mới: Kênh số 51 – On Sports New; Kênh số 75 – On Golf; Kênh số 78 – On Life, tạo nên một cú bắt tay chiến lược và khẳng định vị thế dẫn đầu trong việc cung cấp nội dung giải trí đa dạng và đẳng cấp của SCTV.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ