Xác định 2 đội vô địch Giải bóng đá Thiếu niên - Nhi đồng quận Thanh Xuân năm 2020

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 8/12, Lễ bế mạc giải bóng đá Thiếu niên - Nhi đồng quận Thanh Xuân lần thứ 3 đã diễn ra tại Trung tâm Văn hóa Thông tin & Thể thao quận Thanh Xuân.

Sau gần 1 tháng tranh tài sôi nổi của hơn 448 cầu thủ không chuyên đến từ 32 đội bóng của các trường Tiểu học và THCS trên địa bàn quận, Giải bóng đá Thiếu niên - Nhi đồng quận Thanh Xuân lần thứ 3 năm 2020, đã kết thúc thành công tốt đẹp với tổng số 62 trận đấu được diễn ra; 238 bàn thắng được ghi.
Phó Chủ tich UBND quận Thanh Xuân Lê Mai Trang phát biểu tại lễ bế mạc.
Phát biểu bế mạc giải, Phó Chủ tịch UBND quận Thanh Xuân Lê Mai Trang cho biết, với nhiều pha bóng đẹp mắt và những màn cổ động đầy ấn tượng, giải đấu thể hiện được tinh thần giao lưu, học hỏi, thắt chặt sự đoàn kết, gắn bó giữa các đội bóng, giữa các thành viên tham dự giải.
Bên cạnh đó, cùng sự cố gắng của Ban tổ chức, với sự đóng góp hết mình vì một tinh thần thể thao đoàn kết - lành mạnh, giải đấu đã để lại nhiều ấn tượng, tạo được những hiệu ứng thật đặc biệt trong lòng các vận động viên và cổ động viên.
"Đây là năm thứ 3 Giải bóng đá Thiếu niên - Nhi đồng quận Thanh Xuân được tổ chức. Các trường Tiểu học và THCS công lập, dân lập trên địa bàn quận đã có sự chuẩn bị chu đáo, bài bản. Qua giải đấu chúng ta cũng tìm được những nhân tài bóng đá ở độ tuổi thiếu niên - nhi đồng, đồng thời củng cố phát triển môn bóng đá tại quận Thanh Xuân" - bà Lê Mai Trang nói.
Để có được thành công của giải đấu, Phó Chủ tịch UBND quận Thanh Xuân gửi lời cảm ơn sự quan tâm của TP, các đoàn thể, phòng, ban của quận. Đặc biệt là báo Kinh tế đô thị và Công ty cổ phần Xây dựng và tư vấn ứng dụng công nghệ mới - 2 đơn vị tài trợ cho giải đấu.
 Phó Tổng biên tập báo Kinh tế & Đô thị Lại Bá Hà trao cờ, bảng danh vị, cup và hoa cho đội vô địch khối THCS.
Sau những màn tranh tài đầy quyết liệt, giải đấu đã tìm ra 2 trận chung kết năm nay. Trong đó, khối Tiểu học là sự góp mặt của đội bóng trường Tiểu học Ngôi sao và trường tiểu học Kim Giang. Khối THCS là sự góp mặt của đội bóng trường THCS Việt Nam - Angiêri và trường THCS Archimedes.
Không phụ lòng người hâm mộ, các đội đã cống hiến những trận đấu kịch tính, hấp dẫn, với nhiều pha bóng hay, đẹp mắt. Với đội hình đồng đều, cùng lối chơi linh hoạt, sự phối hợp giữa các tuyến và sự tỏa sáng của những cá nhân xuất sắc đã giúp đội bóng trường Tiểu học Ngôi sao và đội bóng trường THCS Việt Nam - Angiêri giành chiến thắng xứng đáng, trở thành nhà vô địch Giải bóng đá Thiếu niên - Nhi đồng quận Thanh Xuân lần thứ 3 năm 2020.
Một số hình ảnh trong buổi lễ bế mạc giải chiều 8/12:
 Trận chung kết khối Tiểu học giữa đội bóng trường Tiểu học Ngôi sao và trường Tiểu học Kim Giang.
 Các cầu thủ thi đấu quyết liệt trong từng pha bóng.

 Với sự xuất sắc hơn, đội bóng trường Tiểu học Ngôi sao đã giành chiến thắng trước trường Tiểu học Kim Giang
 Trận chung kết khối THCS diễn ra giữa trường THCS Việt Nam - Angiêri và trường THCS Archimedes
 Sau 2 hiệp đấu, 2 đội hòa nhau với tỷ số 0 - 0 và buộc phải phân định trên chấm luân lưu.
 Với bản lĩnh hơn, trường THCS Việt Nam - Angiêri đã đánh bại trường THCS Archimedes để trở thành nhà vô địch ở khối THCS.
 Ban tổ chức trao giải Phong cách cũng như các giải cá nhân của khối Tiểu học.
 Ban tổ chức trao giải cho đội bóng đạt giải Phong cách cũng như các giải cá nhân của khối THCS.
 2 đội đồng hạng 3 và giải Nhì của khối Tiểu học lên nhận giải.
 2 đội đồng hạng 3 và giải Nhì của khối THCS lên nhận giải.
 Ban tổ chức và các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng đội vô địch khối THCS.
 Ban tổ chức và các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng đội vô địch khối Tiểu học.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần