Xác định 4 đội bóng mạnh nhất World Cup 2022

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vòng tứ kết World Cup 2022 khép lại với những bất ngờ cho người hâm mộ và xác định được 4 đội bóng mạnh nhất của giải đấu năm nay.

Tuyển Croatia đã tạo nên bất ngờ khi đánh bại tuyển Brazil ở trận đấu tứ kết đầu tiên sau loạt sút phạt đền 11m định mệnh. Đáng chú ý, tuyển Brazil là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch, nhưng Neymar và các đồng đội một lần nữa lại lỡ hẹn với World Cup.

Trong khi đó, cũng vượt qua tuyển Hà Lan trên chấm 11m định mệnh, tuyển Argentina là đội bóng tiếp theo giành vé vào bán kết. Messi và đồng đội sẽ gặp tuyển Croatia tại vòng bán kết để xác định tấm vé đầu tiên vào chơi tại trận chung kết trên đất Qatar.

Tuyển Pháp là 1 trong 4 đội xuất sắc nhất tại World Cup 2022.
Tuyển Pháp là 1 trong 4 đội xuất sắc nhất tại World Cup 2022.

Ở trận bán kết thứ ba, đại diện của châu Phi là tuyển Maroc tiếp tục tạo nên bất ngờ cho World Cup 2022. Ronaldo và đồng đội đã gục ngã trong 90 phút trước tuyển Maroc, buộc phải dừng bước tại giải đấu năm nay. Đây là trận đấu tạo nên bất ngờ nhất tại vòng tứ kết World Cup 2022.

Trận tứ kết cuối cùng là trận cầu "siêu kinh điển" châu Âu giữa tuyển Anh và tuyển Pháp. Hai bàn thắng của Tchouameni và Giroud đã giúp nhà đương kim vô địch đánh bại tuyển Anh với tỷ số 2 - 1 để giành vé vào bán kết. Bàn thắng duy nhất của tuyển Anh được lập công bởi Harry Kane. Như vậy, tuyển Pháp và tuyển Maroc sẽ đối đầu với nhau ở vòng bán kết

Xác định 4 đội bóng mạnh nhất World Cup 2022 - Ảnh 1

 

Đọc tiếp