Xác định nguyên nhân vụ người chết cháy ở cánh đồng

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 18/1, Công an thị xã Sơn Tây, TP Hà Nội cho biết, nguyên nhân khiến người đàn ông chết cháy ở cánh đồng thuộc phường Trung Hưng, thị xã Sơn Tây, được người dân phát hiện vào trưa 17/1 do nạn nhân tự tử.

Như trước đó, báo Kinh tế & Đô thị đưa tin, vào khoảng 11h30’ ngày 17/1 người dân người dân thị xã Sơn Tây (Hà Nội) phát hiện một người bị cháy từ đầu tới lưng. Ngay sau đó, thông tin vụ việc đã được báo cho lực lượng chức năng. Nhận được thông tin, lực lượng chức năng thị xã Sơn Tây nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân vụ việc… 

 
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc
Theo điều tra ban đầu của cơ quan công an, trước đó, nạn nhân được xác định là ông Doãn Văn T (SN 1965, ở phố Quang Trung, phường Quang Trung, thị xã Sơn Tây). Ông T có mâu thuẫn với người thân trong gia đình nên khoảng 4h sáng 17/1, ông bất ngờ đổ một lượng dung dịch hóa học vào mặt vợ mình.

Ngay sau đó, bà Nguyễn Thị D (vợ ông T) được mọi người đưa đến bệnh viện gần nhà sơ cứu và chỉ bị thương nhẹ. Còn ông T bỏ đi đâu không ai hay biết. Đến trưa cùng ngày, người dân phát hiện một thi thể nam chết cháy ở cánh đồng thuộc địa bàn phường Trung Hưng, thị xã Sơn Tây. Tại hiện trường, lực lượng chức năng tham gia phá án thu giữ được 1 can nhựa đựng xăng và 1 chiếc bật lửa gần vị trí nạn nhân nằm.

Nguyên nhân dẫn đến cái chết do ông T tự vẫn, bắt nguồn từ mâu thuẫn với người thân trong gia đình. Sau khi hoàn tất các thủ tục, cơ quan công an đã bàn giao thi thể người xấu số cho gia đình để an táng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần