Xác định nguyên nhân vụ truy sát giữa chợ khiến 1 người chết ở Phúc Thọ

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 11/10, Công an huyện Phúc Thọ cho biết, đơn vị này đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ công an TP Hà Nội bước đầu điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra sáng 8/10 trên địa bàn xã Thọ Lộc, huyện Phúc Thọ. Nguyên nhân do khi đi ăn sáng uống rượu, 2 người rủ nhau đi hát karaoke và xảy ra mâu thuẫn.

Trước đó, vụ án mạng xảy ra vào khoảng 7 giờ 30 phút sáng 8/10, tại khu vực chợ Gạch, xã Thọ Lộc, huyện Phúc Thọ, Hà Nội làm một người chết, một người bị thương… Ngày  9/10, Đại tá Nguyễn Xuân Trường - Trưởng Công an huyện Phúc Thọ xác nhận thông tin trên và cho biết  đơn vị đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà  Nội để điều tra làm rõ…
 Hiện trường nơi xảy ra vụ truy sát (ảnh cắt từ clip).
Theo điều tra ban đầu, cơ quan công an làm rõ, nạn nhân tử vong là Chu Mạnh Long (SN 1984, trú tại xã Thọ Lộc). Đối tượng dùng dao truy sát anh Long được xác định là Trịnh Văn Sơn (SN 1979, trú tại xã Trạch Mỹ Lộc, Phúc Thọ). Anh Long và Sơn cùng làm lái xe cho một công ty vận tải trên địa bàn huyện Phúc Thọ. Sáng 8/10, hai người rủ nhau đi ăn sáng tại quán cháo lòng ở xã Thọ Lộc. Khi đã ngà ngà say, anh Long rủ Sơn đi hát karaoke nhưng Sơn không đồng ý. Mâu thuẫn xảy ra, hai người lao vào nhau ẩu đả. Anh Long dùng dao bầu trong quán chém 2 nhát vào người Sơn.
Đáp lại, Sơn cầm dao rựa đuổi chém anh Long. Mặc cho nạn nhân van xin, Sơn vẫn dùng dao chém tới tấp đến khi anh Long gục hẳn. Được đưa đi cấp cứu nhưng anh Long đã tử vong. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân bị chém 13 nhát, trong đó có những nhát vào chỗ hiểm.
Về phía đối tượng Trịnh Văn Sơn, sau khi gây án, do cũng bị thương, Sơn được cảnh sát đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Sơn Tây.
Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Phúc Thọ đã có mặt tại hiện trường, phối hợp với lực lượng công an cơ sở đưa đối tượng Trịnh Văn Sơn đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Sơn Tây. Lực lượng chức năng nhanh chóng bảo vệ hiện trường, phục vụ công tác điều tra và thu thập thông tin từ phía nhân chứng.
Vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần