Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Xây dựng tiêu chí cho sản phẩm OVOP

Kinhtedothi - Sở Công Thương Hà Nội vừa có tờ trình UBND TP phê duyệt và ban hành "Bộ tiêu chí xếp hạng sản phẩm OVOP Hà Nội" thuộc Chương trình xúc tiến thương mại "Mỗi làng một sản phẩm" để phục vụ xuất khẩu và tiêu thụ nội địa giai đoạn 2012 - 2015.
"Bộ tiêu chí xếp hạng sản phẩm OVOP Hà Nội" cho ngành hàng thủ công mỹ nghệ gồm 28 tiêu chí và được chia thành 4 nhóm khác nhau. Nhóm 1: Các yếu tố đầu vào và quá trình sản xuất; Nhóm 2: Chất lượng sản phẩm và bao bì; Nhóm 3: Thị trường tiêu thụ; Nhóm 4: Đánh giá tính phát triển bền vững của sản phẩm và cơ sở sản xuất.

Bà Đào Thu Vịnh - Phó Giám đốc Sở Công Thương cho biết: Việc xây dựng bộ tiêu chí này nhằm lựa chọn, xếp hạng sản phẩm thủ công mỹ nghệ, qua đó phát triển sản phẩm ngành thủ công mỹ nghệ trên địa bàn Hà Nội nhằm nâng cao giá trị sản phẩm để tạo thu nhập ổn định cho người dân.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Tuyên Quang đẩy mạnh tuyên truyền phục vụ bầu cử 2026-2031

Tuyên Quang đẩy mạnh tuyên truyền phục vụ bầu cử 2026-2031

20 Nov, 06:24 PM

Kinhtedothi - Tại Hội nghị giao ban báo chí tháng 11/2025, Tuyên Quang xác định nhiệm vụ trọng tâm của công tác tuyên truyền thời gian tới là tập trung phục vụ bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XVI và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2026-2031.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ