Xe cẩu lừ lừ nghiến 10 xe máy dừng chờ đèn đỏ

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Khoảng 13h40 phút ngày 30/12, một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra tại ngã 4 đường Nguyễn Văn Linh cắt đường 3/2, P.Hưng Lợi, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.

Chiếc xe cần cẩu loại 25 tấn lưu thông từ QL91B, đi vào trung tâm TP.Cần Thơ, khi đến cách ngã 4 đèn đỏ đường Nguyễn Văn Linh - 3/2 khoảng 30m. Bất ngờ chiếc xe này không dùng thắng và đâm hàng loạt người điều khiển xe máy dừng đèn đỏ phía trước.

Vụ tai nạn diễn ra quá bất ngờ, khiến hàng chục người đi đường bỏ xe tháo chạy.
Hiện trường vụ việc
Hiện trường vụ việc
Tại hiện trường cho thấy, chiếc xe cần cẩu đã đâm thẳng vào ít nhất 10 chiếc xe máy, vượt qua vạch đèn đỏ khoảng 10m. Nhiều xe tay ga, xe số bị nghiền nát phía trước bánh xe cần cẩu này.

Ông Đức hành nghề xe ôm kể lại, khi mọi người đang dừng đèn đỏ thì nghe rồ rồ phía sau. Quay lại nhìn thấy xe cần cẩu không thắng mà lao tới đâm vào nhiều xe máy phía trước.
Xe cẩu lừ lừ nghiến 10 xe máy dừng chờ đèn đỏ - Ảnh 1
Thời điểm đó, phía trước ông Đức có nhiều người điều khiển xe máy đang dừng. Bí đường, ông Đức bỏ xe lại giữa đường, lao lên dải phân cách để thoát thân.
Phía sau, một cô gái đi xe máy bị cuốn vào dưới và nằm giữa đường kêu cứu. Rất may, một người đi đường đã lao đến kéo tay cô gái thoát ra ngoài. Cô gái này chỉ bị chấn thương ở chân, tay và vùng mặt.
Lúc cứu được cô gái thoát gầm “xe điên” cũng là lúc chiếc xe này tiếp tục lao tới phía trước, cuốn thêm nhiều xe máy khác và gây ra một vụ tai nạn liên hoàn.
Xe cẩu lừ lừ nghiến 10 xe máy dừng chờ đèn đỏ - Ảnh 2
 
2 chiếc xe tay ga bị nghiền nát, nằm kẹt dưới gầm của chiếc xe cần cẩu khiến chiếc xe dừng lại. Trong 10 chiếc xe bị nạn, có 7 xe số bị hư hỏng nằm rải rác dọc ngã 4 đèn đỏ Nguyễn Văn Linh. Chị Nguyễn Thị Hồng Châu (25 tuổi) là một trong 5 nạn nhân bị gãy chân trái, đa chấn thương và hiện đã đưa vào bệnh viện cấp cứu.
Xe cẩu lừ lừ nghiến 10 xe máy dừng chờ đèn đỏ - Ảnh 3
Sau khi xảy ra tai nạn, lực lượng CSGT, CSCĐ 113 được điều đến bảo vệ hiện trường, phân luồng giao thông tại ngã 4 thường xảy ra ùn tắc này.

Bước đầu xác định, tài xế lái xe cần cẩu gây tai nạn tên là Hải đang được Công an mời về trụ sở làm việc.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần