Xe cẩu thép đứt cáp, 1 người đi đường tử vong

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong lúc thi công tại hạng mục ga S7 của Dự án đường sắt đô thị tuyến Cát Linh- Hà Đông, chiếc xe cẩu đang cẩu 3 thanh sắt thì bất ngờ bị đứt cáp, khiến 3 thanh sắt rơi xuống đường làm ít nhất 1 người chết và một số người khác bị thương.

Vụ tại nạn trên xảy ra vào khoảng 9h30 ngày 6/11, tại cuối đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân - đầu đường Trần Phú, Hà Đông (đoạn trước cổng Học viện Y dược cổ truyền Việt Nam) hướng đi Thanh Xuân - Hà Đông. Thời điểm này đang có nhiều phương tiện giao thông đi lại tại đây.
Xe cẩu thép đứt cáp, 1 người đi đường tử vong - Ảnh 1
Hiện trường vụ tai nạn.
Theo một số nhân chứng, vào thời điểm trên, tại đoạn đường đang thi công hạng mục nhà ga S7 của Dự án đường sắt đô thị Hà Nội, một chiếc xe cẩu đang cẩu 3 thanh thép thì bất ngờ bị đứt cáp và rơi xuống đường.

 
Xe cẩu thép đứt cáp, 1 người đi đường tử vong - Ảnh 2
Theo thông tin ban đầu, tai nạn đã khiến ít nhất 1 người chết tại chỗ và một số người khác bị thương đã phải đi cấp cứu, cùng 3 xe máy bị hư hỏng.

 
Xe cẩu thép đứt cáp, 1 người đi đường tử vong - Ảnh 3
Ngay sau khi xảy ra tai nạn, các lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để phong tỏa hiện trường. Cùng với đó, lực lượng CSGT đã có mặt để phân luồng giao thông.
Xe cẩu thép đứt cáp, 1 người đi đường tử vong - Ảnh 4
CSGT làm nhiệm vụ phân luồng giao thông tại hiện trường vụ tai nạn.
Xe cẩu thép đứt cáp, 1 người đi đường tử vong - Ảnh 5
Hiện cơ quan chức năng điều tra đã phong tỏa hiện trường để làm rõ nguyên nhân tai nạn.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần