Xe cẩu vướng dây điện lật nhào, chèn người đi đường

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nguyên nhân được xác định là do tài xế chạy nhanh, không hạ tay cẩu xuống của xe nên khi đi qua khu vực nhà số 517, tay cẩu bị mắc vào đường dây cáp và kéo đứt đường dây cáp viễn thông này.

Khoảng 10 giờ 45 ngày 21/3/2014, xe tải cẩu biển số 57L-5387 lưu thông trên đường Tùng Thiện Vương hướng ra cầu Chà Và (Phường 12, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh) đã vướng vào đường dây cáp điện và mất thăng bằng và lật nhào.

Vụ tai nạn đã đụng khiến một người đi đường bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Nguyên nhân được xác định là do tài xế chạy nhanh, không hạ tay cẩu xuống của xe nên khi đi qua khu vực nhà số 517, tay cẩu bị mắc vào đường dây cáp và kéo đứt đường dây cáp viễn thông này.

Vụ tai nạn khiến giao thông hỗn loạn, trong đó có một phụ nữ đi xe đạp không tránh kịp bị cáp văng trúng ngã xuống đường. Tài xế đã đạp cửa chui ra ngoài đưa nạn nhân đi cấp cứu. Giao thông hai chiều qua khu vực nói trên bị ùn tắc nghiêm trọng.

Nhận tin báo, Cảnh sát giao thông Quận 8 điều hàng chục chiến sỹ xuống phân luồng giao thông, lập biên bản sự việc.

Các nhân viên công ty viễn thông cũng có mặt ngay để khắc phục đường dây cáp bị đứt, đồng thời rải cát lên đường để tránh trơn trượt từ việc tràn nhớt của xe cẩu.

Đến 12 giờ 30 tuyến đường mới ổn định trở lại.