Xe chở công nhân lật dưới ruộng, 25 người kêu cứu

Chia sẻ Zalo

Phát hiện xe máy chạy ngược chiều, tài xế ôtô chở công nhân đánh lái sang phải khiến phương tiện lao xuống ruộng rồi lật ngang. Vụ tai nạn làm 1 nam công nhân tử vong tại chỗ.

Ông Phùng Văn On - Phó trưởng ban an toàn giao thông (ATGT) tỉnh Long An cho biết, khoảng 20h ngày 10/5, xe đưa rước công nhân của Công ty TNHH Bethel Vina (xã Hòa Khánh Tây, huyện Đức Hòa) lưu thông trên đường tỉnh 824.
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: H.H
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: H.H
Di chuyển được gần 2 km đến địa phận xã Hòa Khánh Tây thì tài xế đánh lái sang phải để tránh xe máy chạy ngược chiều khiến phương tiện mất lái lao xuống ruộng, rồi lật ngang.

Tai nạn khiến hàng chục công nhân kẹt cứng trong ghế ngồi. Nghe tiếng va chạm lớn, người dân địa phương đến ứng cứu, nhưng do đoạn đường này không có đèn nên gặp rất nhiều khó khăn.
Lực lượng chức năng giải cứu các nạn nhân. Ảnh: H.H
Lực lượng chức năng giải cứu các nạn nhân. Ảnh: H.H
Lực lượng cứu hộ và công an địa phương nhanh chóng có mặt phá cửa giải cứu nhiều nạn nhân. Sau gần 3 giờ, lực lượng cứu hộ đã đưa 25 người ra ngoài, có 1 nam công nhân 22 tuổi (chưa xác định danh tính) tử vong và 18 người bị thương được chuyển đến Bệnh viện đa khoa Hậu Nghĩa cấp cứu.

Theo công ty Bethel Vina, đa số công nhân là người địa phương, ngụ tại huyện Đức Hòa và Đức Huệ. Ban ATGT tỉnh cùng ngành chức năng đã đến hiện trường và bệnh viện thăm hỏi công nhân bị tai nạn.