Xe chở đoàn nghệ thuật QK4 gặp nạn, 10 người bị thương

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vào khoảng 9 giờ ngày 24/3, chiếc xe ôtô chở các cán bộ, nhân viên Đoàn Nghệ thuật Quân khu 4 khi đến khu vực xã Mỹ Lý, huyện Kỳ Sơn đã xảy ra tai nạn, đâm xuống khu vực bên đường.

Đến trưa 24/3, thông tin từ huyện Kỳ Sơn cho biết có 10 người bị thương. Xe ôtô bị hư hỏng nặng, chưa thể đưa lên khỏi khu vực bị nạn. 

Ngay sau khi nhận được thông tin vụ tai nạn, lãnh đạo Ủy ban Nhân dân huyện và Công an huyện Kỳ Sơn cùng các ngành chức năng và chính quyền các địa phương đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác khắc phục. 

Đến trưa 24/3, các nạn nhân đã được đưa ra khỏi hiện trường và chuyển đến bệnh viện huyện để cấp cứu, điều trị.

Trước đó, vào tối 23/3, tại thị trấn Mường Xén, huyện Kỳ Sơn, Đoàn Nghệ thuật Quân khu bốn đã biểu diễn văn nghệ phục vụ cán bộ, nhân dân khu vực thị trấn huyện. Sáng 24/3, đoàn tiếp tục lên đường đi phục vụ cán bộ, nhân dân ở các địa bàn khác. 

Tuy nhiên, khi đang trên đường di chuyển từ thị trấn Mường Xén đến nơi biểu diễn mới, các thành viên trong đoàn đã bị nạn. Địa bàn xảy ra vụ tai nạn là khu vực hiểm trở, giao thông khó khăn, cách thị trấn Mường Xén khoảng 45km và cách thành phố Vinh trên 280km. Ở khu vực này không có sóng điện thoại di động.