Kinhtedothi - Lực lượng chức năng đã tiếp cận hiện trường, bố trí phương án cẩu xe và phân luồng phương tiện sau vụ TNGT trên QL6.
Hiện trường vụ tai nạn.
Thông tin từ Văn phòng Quản lý Đường bộ I.1 (Khu QLĐB I - Cục Đường bộ Việt Nam) cho biết, khoảng 7h50 sáng 6/2, xe đầu kéo mang BKS 17C-105.36 kéo theo rơ moóc BKS 17R-005.56 chạy hướng Hà Nội - Sơn La, khi đến Km128+750 QL.6, thuộc địa phận xã Tòng Đậu, huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình do không làm chủ được tốc độ đã đâm vào vách núi.
Tại hiện trường, xe đầu kéo lật nghiêng, chắn ngang mặt đường khiến giao thông ùn tắc cục bộ trong nhiều giờ. Vụ việc may mắn không gây thiệt hại về người nhưng khiến xe ô tô hư hỏng, tuyến đường ùn tắc cục bộ. Đến khoảng 10h cùng ngày, các phương tiện vẫn lưu thông khó khăn qua khu vực này.
Nhận được tin báo, tổ công tác của Trạm CSGT Tân Lạc cùng lực lượng chức năng trên địa bàn đã nhanh chóng tiếp cận hiện trường, bố trí phương án cẩu xe, phân luồng phương tiện. Nguyên nhân của vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng làm rõ.
Kinhtedothi – Sáng 5/11, Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, hiện trường vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe container và xe tải trên Quốc lộ 20, đoạn qua đèo Bảo Lộc, đã được giải phóng, giao thông thông suốt trở lại.
Kinhtedothi- Trước tình trạng tai nạn giao thông (TNGT) liên quan đến học sinh gia tăng trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk, với các vụ việc chiếm gần 20% tổng số vụ TNGT, lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh Đắk Lắk đang triển khai hàng loạt biện pháp quyết liệt nhằm xử lý nghiêm các vi phạm, đồng thời tăng cường giáo dục, đảm bảo an toàn tối đa cho lứa tuổi học sinh khi tham gia giao thông.
Kinhtedothi - Tỉnh Quảng Ninh là một trong những địa phương có cơ hội lớn nhất khi đồng thời được bổ sung 2 tuyến đường sắt trọng điểm: Hải Phòng - Hạ Long - Móng Cái và Hà Nội - Quảng Ninh tốc độ cao.
Kinhtedothi - Hà Nội đang đứng trước một ngã rẽ lịch sử trong tiến trình phát triển đô thị với đường sắt đô thị (ĐSĐT) được xác định là trụ cột, là một lựa chọn mang tính chiến lược và tất yếu. Đây không chỉ là những dự án hạ tầng đơn thuần mà là sự tái cấu trúc toàn diện để Hà Nội chuyển từ “đô thị mở rộng theo đường bộ” sang “đô thị phát triển theo hành lang đường sắt”.
Kinhtedothi - Trong buổi kiểm tra công trường sân bay Long Thành, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trần Hồng Minh yêu cầu các nhà thầu giữ đúng cam kết hoàn thành dự án vào ngày 19/12 theo chỉ đạo của Chính phủ. Sân bay Long Thành khi đưa vào hoạt động được kỳ vọng sẽ là một trong 16 sân bay hiện đại và quy mô nhất thế giới.