Xe Hilux mới 2016 ra mắt khách hàng Việt Nam

Vũ Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) vừa giới thiệu xe Hilux mới 2016 được trang bị động cơ mới và hộp số mới cùng những công nghệ tối tân,mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ hơn và sự an tâm hơn đến khách hàng Việt Nam.

Đặc biệt, với nhiều cải tiến về vận hành và tính năng an toàn nhưng Hilux mới 2016 vẫn có mức giá cạnh tranh và hợp lý. Sản phẩm mới này sẽ chính thức có mặt tại tất cả các hệ thống đại lý của TMV trên toàn quốc kể từ ngày 1/11/2016.

 

Kế thừa những thế mạnh của phiên bản trước, đồng thời đáp ứng những nhu cầu của người tiêu dùng, Hilux mới 2016 được trang bị động cơ hoàn toàn mới. Phiên bản 2.4E và 2.8G (số sàn) được trang bị hộp số sàn 6 cấp cho cảm giác sang số nhẹ nhàng và êm ái.

Trong khi đó, phiên bản 2.8G (số tự động) được trang bị hộp số tự động 6 cấp mới với chế độ sang số thể thao cho người cầm lái cảm giác thuận tiện và phấn khích khi cầm lái. Cả 3 phiên bản của Hilux mới đều được trang bị chế độ lái ECO và chế độ POWER, nhờ đó người lái có thể lựa chọn chế độ lái xe phù hợp nhu cầu sử dụng của mình trên mỗi hành trình, giúp nâng cao năng suất của động cơ và giảm mức tiêu hao nhiên liệu.

 

Bên cạnh đó, hệ thống gài cầu điện tử hiện đại kết hợp với khóa vi sai cầu sau giúp Hilux mới sẵn sàng chinh phục mọi địa hình (2.8G AT & MT). Cần gài cầu thông thường được thay thế bằng công tắc gài cầu điện. Nhờ đó việc điều khiển xe trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều. Chức năng khóa vi sai cầu sau giúp tăng khả năng truyền lực, hỗ trợ xe vượt qua những địa hình lầy lội.

Hilux mới 2016 được trang bị thêm Camera lùi hiển thị trên màn hình DVD trang bị trên Hilux 2.8G AT tăng tính tiện dụng và an toàn hơn cho khách hàng.

Khung gầm xe Hilux mới 2016 được cải tiến với tiết diện ở 2 bên sườn; bổ sung thêm các mối hàn; tấm che gầm xe được thiết kế lại và nâng cao độ bền, qua đó giúp xe vận hành ổn định hơn, chắc chắn hơn.
 

Thiết kế tổng thể của Hilux mới là sự kết hợp hài hòa giữa những đường nét mạnh mẽ,cứng cáp đáp ứng những yêu cầu của công việc,cùng các chi tiết tinh tế và hiện đại đáp ứng nhu cầu của cá nhân, phù hợp với mục đích sử dụng dành cho cá nhân.

Màu sắc, các chi tiết và đường nét trang trí trên xe Hilux mới phối hợp hài hòa với nhau tạo nên một không gian nội thất cao cấp và tinh tế như một chiếc xe du lịch. Sự kết hợp thiết kế ngoại thất bền bỉ và nội thất trang nhã, cao cấp, tạo nên một tổng thể hài hòa và hiện đại.

Hilux mới 2016 mangphong cách trẻ trung hơn khi có thêm 2 mầu mới là trắng ngọc trai (070) và đỏ thẫm (3T6) bên cạnh 4 màu hiện tại gồm: cam (4R8), đen (218), xám (1G3), bạc (1D6) và 2 màu nội thất gồm: đen (2.8 G MT, 2.4E) và nâu đồng (2.8 G AT).
 

Ngay khi Hilux mới được trưng bày tại các đại lý của Toyota trên toàn quốc, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm chuẩn mực mới về sự bền bỉ. Thông qua những cải tiến về sự vận hành mạnh mẽ, độ nhạy bén với thao tác của người lái, các trang thiết bị an toàn tân tiến, Hilux mới 2016 là một sự kết hợp độc đáo giữa kiểu dáng khỏe khoắn, đi kèm tính tiện nghi và an toàn hàng đầu, khả năng vận hành mạnh mẽ, sự bền bỉ cùng tính kinh tế cao.

Được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, Hilux mới 2016 sẽ đáp ứng nhu cầu và mang đến sự hài lòng cao nhất cho người tiêu dùng Việt Nam với cùng mức giá cạnh tranh và hợp lý hơn.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần