Xe máy bốc cháy dữ dội sau khi va chạm với taxi

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiếc xe máy đang di chuyển sang đường đã va chạm với xe taxi, ngay sau khi xảy ra va chạm bất ngờ ngọn lửa bùng phát, trong chốc lát xe máy bị thiêu rụi…

Vụ việc xảy ra vào buổi trưa ngày 29/7, tại khu vực đường Hoàng Đạo Thúy đoạn giao cắt với đường Ngụy Như Kon Tum (quận Thanh Xuân, Hà Nội).
Xe máy bốc cháy dữ dội sau khi va chạm.
Xe máy bốc cháy dữ dội sau khi va chạm.
Một số người dân chứng kiến vụ việc cho biết, khi đang lưu thông trên đường, một chiếc taxi va chạm với xe máy đang sang đường khiến xe máy bốc cháy dữ dội. Cùng lúc lửa bốc lên mỗi lúc một cao, khói đen mù mịt khu vực này. Khi xảy cháy, chiếc xe máy phát hỏa rất nhanh, ngay khi đó tài xế chiếc taxi đã kịp thời chạy xuống kéo người đàn ông đi xe máy ra ngoài.
Lửa thiêu rụi xe máy chỉ còn trơ khung.
Lửa thiêu rụi xe máy chỉ còn trơ khung.
Phát hiện cháy, một số người quanh khu vực đã mang theo bình cứu hỏa mini nhằm dập tắt đám cháy nhưng bất thành. Tại hiện trường chiếc xe máy bị cháy chỉ còn trơ lại khung. Rất may vụ cháy không gây thiệt hại gì về người. Sự việc cũng được báo cho lực lượng chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng công an phường cùng lực lượng chức năng đã có mặt để điều tra làm rõ vụ việc.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.