Xem Công Vinh đấu Công Phượng

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngoài kết quả, trận đấu trên sân Gò Đậu còn được trông chờ bởi màn trình diễn của 2 tiền đạo nội sáng giá nhất V-League, Công Vinh và Công Phượng.

Cách đây 3 ngày tại tứ kết cúp Quốc Gia, HAGL dù có sự thay đổi đáng ghi nhận nhưng nhìn chung đội bóng Phố Núi vẫn chưa thoát khỏi sự non nớt của một đội bóng nhiều cầu thủ trẻ, thiếu kinh nghiệm. Đối đầu với B.Bình Dương “cáo già” trên sân Gò Đậu, rất khó để thầy trò Graechen có thể làm nên bất ngờ.
Công Phượng chưa có phong độ cao nhất
Công Phượng chưa có phong độ cao nhất.
Ngôi sao được kỳ vọng nhất bên phía HAGL không ai khác ngoài tiền đạo Công Phượng, cầu thủ đã chủ động xin nghỉ sau hiệp 1 với Hà Nội T&T. Số 44 đã có sự thay đổi về ngoại hình với mái tóc cạo ngắn, song điều đó chưa giúp Công Phượng có sự chuyển biến về phong độ lẫn lối chơi.

Công Phượng vẫn tịt ngòi! Dường như tuyển thủ U21 Việt Nam đã bị đối thủ trong nước bắt bài sau 1 năm trình diễn những ngón nghề tại nhiều đầu trường trong lẫn ngoài nước. Làm khách của Bình Dương, Công Phượng sẽ được trợ giúp đắc lực từ 2 cầu thủ mới trở lại sau chấn thương là Xuân Trường và Tuấn Anh. Ngoài ra, những ngoại binh đang dần bắt nhịp với đội bóng.

Nếu HAGL là một tập thể non trẻ, sự tự tin đang vơi dần theo thời gian vì những trận thua liên tiếp, thì đội bóng Thủ Dầu Một mang bản lĩnh của kẻ chinh phục danh hiệu. Cũng thuộc tứ kết Cúp Quốc Gia, B.Bình Dương loại SLNA để tiến vào bán kết. Tham vọng đội bóng HLV Mai Đức Chung người mới thay vi trí GĐKT Lê Thụy Hải không ngoài cú đúp vô địch. Và họ đã đi được nửa chặng đường.
CV9 đang vào phom trong màu áo B.Bình Dương
CV9 đang vào phom trong màu áo B.Bình Dương.
Vậy nên, cuộc chạm trán với HAGL ở vòng 13, Bình Dương đặt mục tiêu 3 điểm để củng cố vị trí dẫn đầu V-League sau 12 vòng đấu. Khí thế hừng hực sau 2 trận thắng trước Quảng Nam và SLNA là bàn đạp cho Bình Dương tiếp cận cuộc chiến “trong mơ” với HAGL

Trận này, các nhà ĐKVĐ hội tụ đủ 3 yếu tố “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”, nếu thi đấu đúng sức với các cầu thủ đang vào phom như Công Vinh, Moses, Abass cùng nhiều tuyển thủ khác, 3 điểm coi như đã nắm chắc trong tay đội chủ sân Gò Đậu./.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần