Dự án “Khu Thương mại, dịch vụ cộng đồng, triển lãm Aeonmall Him Lam”, có quy mô lớn thứ 3 ở Việt Nam và đầu tiên ở Hà Nội của Tập đoàn AEON-Nhật Bản, với tổng vốn đầu tư đăng ký trên 200 triệu đôla Mỹ, sử dụng 9,6ha đất, với tổng diện tích sàn xây dựng hơn 110.000m2, dự kiến sẽ đón 20 triệu khách mỗi năm.
Trước giờ mở của Trung tâm thuơng mại Aeon MALL Long Biên đã đông khách
|
Theo ông Oyama Nagahisa - đại diện tập đoàn AEON tại Việt Nam, tại đây có 180 gian hàng, trưng bày, giới thiệu và bán các sản phẩm có thương hiệu hàng đầu thế giới đến từ Mỹ, Anh, châu Âu, Hàn Quốc, Trung Quốc và các nước khu vực… Tại đây còn có các tổ hợp vui chơi giải trí, phục vụ các lứa tuổi khi đến mua sắm.
Theo ghi nhận của phóng viên, trước giờ mở cửa Trung tâm đã đông khách háo hức đón chờ vào thăm quan mua sắm. Sau đây là một số hình ảnh, trong và ngoài Trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên, hy vọng tổ hợp thương mại này, không chỉ làm thỏa sức nhưng ai sở thích đi mua sắm, mà còn là nơi đáp ứng các nhu cầu vui chơi giải trí các lứa tuổi, như kỳ vọng của nhà đầu tư Nhật Bản là “Trái tim Nhật, Nụ cười Việt”.
Đặc trưng lớn của Aeon Mall Long Biên:
Đầy đủ các loại hình giải trí cho nhiều lứa tuổi. Trong đó bao gồm: Tổ hợp rạp chiếu phim, quy mô thuộc loại lớn nhất Việt Nam “CGV”. Vui chơi giải trí dành cho giới trẻ “T - Club”; Khu vui chơi trẻ em trong nhà lớn nhất Hà Nội “Tini World”. Khu “Dream bowling” với 2 diện mạo khác nhau: ban ngày là bowling gia đình, tối là bowling Club
- Không gian ẩm thực đa dạng, phong phú: Quán café, nhà hàng ở tầng 1 bố trí ghế ngồi ngoài trời, không gian mở, phóng khoáng.
- Tầng 3: Khu vực nhà hàng, không khí thư thái yên tĩnh, lẫn sự nhộn nhịp ở khu ghế mở.
- Khu ẩm thực quốc tế (World food court), nơi có thể thưởng thức đồ ăn Nhật Bản và các nước trên thế giới trong bầu không khí hiện đại.
- Và khu ẩm thực Việt Nam - nơi quý khách có thể hưởng không khí giống như trong nhưng con phố cổ ngày xưa… |