Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Xiaomi 15 Series sẽ ra mắt vào ngày 29/10

Kinhtedothi - Xiaomi đã chính thức xác nhận thời điểm ra mắt của dòng Xiaomi 15 là vào ngày 29/10 tới đây.

Thay vì sử dụng chip Snapdragon 8 Gen 4 như các tin đồn trước đó, Xiaomi 15 series sẽ sử dụng chip Snapdragon 8 Elite. Sự thay đổi này tương tự như cách đặt tên bộ xử lý Snapdragon X Elite của Qualcomm trên máy tính xách tay Windows. 

Sau khi Qualcomm ra mắt chip Snapdragon 8 Elite, các nhà sản xuất Android nhanh chóng xếp hàng để tung ra những thiết bị mạnh mẽ nhất của mình. Và Xiaomi đã xác nhận ra mắt dòng sản phẩm Xiaomi 15 vào ngày 29 tới.

Xiaomi 15 Series sẽ ra mắt vào ngày 29/10

Theo đó, Xiaomi sẽ giới thiệu bộ đôi Xiaomi 15 và 15 Pro trước còn model Ultra cao cấp nhất của dòng sản phẩm sẽ xuất hiện sau, có thể là vào Quý I/2025. Dự kiến tại sự kiện, Xiaomi cũng sẽ giới thiệu giao diện người dùng HyperOS 2.0 dựa trên hệ điều hành Android 15 và ra mắt Xiaomi SU7 Ultra.

Theo các rò rỉ thì Xiaomi 15 bản tiêu chuẩn có thiết kế nhỏ gọn, màn hình AMOLED phẳng 6.36 inch, còn phiên bản Pro sẽ có màn hình cong 6,78 inch lớn hơn với tần số quét 120Hz và các tính năng tiên tiến như Dolby Vision.

Điện thoại Xiaomi 15 series được đồn đại là đi cùng camera có độ phân giải 50MP và cảm biến siêu lớn kết hợp cùng camera zoom kính tiềm vọng tele 50 MP cho khả năng zoom lên tới 3x.

Nguồn tin trước đây tiết lộ cả Xiaomi 15 và Xiaomi 15 Pro đều sẽ có khả năng chống bụi và nước theo chuẩn IP69. Máy sẽ có sạc nhanh 90W cùn giao diện người dùng HyperOS 2.0 dựa trên hệ điều hành Android 15 và máy quét vân tay siêu âm dưới màn hình. Bên cạnh đó, máy sẽ được cung cấp sức mạnh từ viên pin 6,000 mAh.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Game thuần Việt: Kể những câu chuyện Việt bằng công nghệ

Game thuần Việt: Kể những câu chuyện Việt bằng công nghệ

06 Nov, 06:15 PM

Kinhtedothi - Không cần bom tấn triệu đô, không có chiến dịch quảng bá hoành tráng, một tựa game nhỏ được phát triển độc lập “Tiệm phở của Anh Hai” vẫn đủ sức tạo nên “cơn địa chấn” trên mạng xã hội. Sức hút của trò chơi này không chỉ nằm ở yếu tố giải trí, mà còn ở cách kể một câu chuyện rất Việt bằng công nghệ Việt, điều đang mở ra một hướng đi mới cho ngành công nghiệp game và rộng hơn là công nghiệp văn hóa nước nhà.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ