Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Xử lý gần 200 xe tải vi phạm

Kinhtedothi - Liên quan đến kế hoạch tăng cường xử lý xe tải vi phạm đường cấm, giờ cấm... của Phòng CSGT đường bộ-đường sắt CATP Hà Nội, Đội CSGT số 14 cho biết, sau nửa tháng triển khai kế hoạch, đơn vị đã phát hiện, kiểm tra và xử lý gần 200 trường hợp xe tải vi phạm. Qua thống kê, lỗi vi phạm chủ yếu là phương tiện đi không đúng thời gian, tuyến đường theo quy định với hơn 120 trường hợp. Kế đến là các lỗi về chở hàng quá khổ, quá tải, rơi vãi vật liệu xây dựng gây ô nhiễm môi trường...
Kinhtedothi - Liên quan đến kế hoạch tăng cường xử lý xe tải vi phạm đường cấm, giờ cấm... của Phòng CSGT đường bộ-đường sắt CATP Hà Nội, Đội CSGT số 14 cho biết, sau nửa tháng triển khai kế hoạch, đơn vị đã phát hiện, kiểm tra và xử lý gần 200 trường hợp xe tải vi phạm.

Qua thống kê, lỗi vi phạm chủ yếu là phương tiện đi không đúng thời gian, tuyến đường theo quy định với hơn 120 trường hợp. Kế đến là các lỗi về chở hàng quá khổ, quá tải, rơi vãi vật liệu xây dựng gây ô nhiễm môi trường...

 
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.
Trung tá Lê Văn Tiến-Đội trưởng Đội CSGT số 14 đánh giá: Trong thời gian qua, qua công tác nắm bắt, quản lý địa bàn, nhiều xe tải lợi dụng những thời điểm vắng bóng lực lượng chức năng để hoạt động. Ngoài ra, các lái xe còn lợi dụng địa bàn giáp ranh, những tuyến đường giao cắt nhằm tránh sự phát hiện, xử lý của CSGT. Thực hiện kế hoạch của Phòng CSGT về xử lý xe tải vi phạm, đơn vị đã xây dựng kế hoạch tập trung tăng cường lực lượng chốt chặt tại những ngã tư, tuyến đường phương tiện vi phạm để xử lý. Quá trình kiểm tra, không chỉ xử lý các xe tải hoạt động không đúng thời gian, tuyến đường, CSGT còn xử phạt nghiêm đối với những phương tiện vi phạm các quy định về an toàn kỹ thuật, phòng ngừa TNGT có thể xảy ra. 
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Từ áp lực môi trường đến quyết tâm xanh hóa hệ thống xe buýt

Hà Nội: Từ áp lực môi trường đến quyết tâm xanh hóa hệ thống xe buýt

24 Dec, 02:57 PM

Kinhtedothi - Trước áp lực ùn tắc giao thông và ô nhiễm không khí ngày càng gia tăng, Hà Nội xác định xanh hóa hệ thống xe buýt, chuyển đổi sang phương tiện sử dụng điện và năng lượng xanh là nhiệm vụ trọng tâm. TP Hà Nội đặt mục tiêu đến năm 2030, toàn bộ mạng lưới xe buýt chuyển sang sử dụng điện và các loại năng lượng xanh.

Thông xe có điều kiện qua đèo Khánh Lê trên Quốc lộ 27C

Thông xe có điều kiện qua đèo Khánh Lê trên Quốc lộ 27C

24 Dec, 09:38 AM

Kinhtedothi - Sở Xây dựng tỉnh Khánh Hòa vừa thông báo kết thúc cấm phương tiện lưu thông và cho phép thông xe có điều kiện qua đèo Khánh Lê trên tuyến Quốc lộ 27C, sau thời gian khắc phục sự cố sạt lở do mưa lũ.

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Lựa chọn phương thức đầu tư tối ưu nhất cho dự án đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Lựa chọn phương thức đầu tư tối ưu nhất cho dự án đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam

23 Dec, 08:19 PM

Kinhtedothi - Chiều tối 23/12, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã chủ trì cuộc họp của Thường trực Chính phủ nghe ý kiến về tình hình triển khai các dự án đường sắt trọng điểm và chỉ đạo đẩy nhanh tiến độ các dự án; về dự án xây dựng điện hạt nhân Ninh Thuận 1.

Quảng Ngãi: nút thắt cổ chai "níu chân" trục giao thông Đông - Tây

Quảng Ngãi: nút thắt cổ chai "níu chân" trục giao thông Đông - Tây

23 Dec, 12:59 PM

Kinhtedothi-Tuyến ĐT.624 (Quảng Ngãi - Ba Động) dài 54km là trục giao thông huyết mạch nối Đông - Tây của tỉnh Quảng Ngãi. Thế nhưng nút thắt cổ chai dài hơn 350m lại trở thành điểm nghẽn, khiến giao thông khu vực này thường xuyên rơi vào cảnh chật chội, ùn ứ.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ