Hà Nội: Xử phạt nam thanh niên "bốc đầu" xe máy khoe trên facebook và Tiktok

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tại cơ quan công an, N.V.N thừa nhận hành vi "bốc đầu" xe máy, sau đó nhờ bạn quay lại clip rồi đăng tải lên tài khoản facebook và Tiktok.

 Hình ảnh nam thanh niên 'bốc đầu' xe máy gây mất trật tự trên đường 23B, huyện Đông Anh.
Ngày 30/10, thông tin từ Công an huyện Đông Anh (Hà Nội) cho biết đã ra quyết định xử phạt hơn 4 triệu đồng một trường hợp điều khiển xe máy “bốc đầu” khi tham gia giao thông trên địa bàn.

Trước đó, trang facebook Công an TP Hà Nội nhận được clip phản ánh của người dân ghi lại hình ảnh nam thanh niên điều khiển xe máy chở người ngồi sau không đội mũ bảo hiểm, "bốc đầu" xe máy gây mất trật tự an toàn giao thông tại khu vực đường 23B, huyện Đông Anh.

Vào cuộc xác minh, Công an huyện Đông Anh đã làm rõ người điều khiển xe là N.V.N (SN 2005; trú tại Thụy Hà, Bắc Hồng, Đông Anh) và người ngồi phía sau là T.V.H (SN 2005; trú tại Mỹ Hội, Bắc Hồng, Đông Anh).
 Công an huyện Đông Anh đã lập biên bản và ra quyết xử phạt 4,45 triệu đồng đối với nam thanh niên 'bốc đầu' xe máy.
Ngày 26/10/2021, tại cơ quan công an, N.V.N thừa nhận hành vi vi phạm của mình sau đó nhờ bạn quay lại clip rồi đăng tải lên tài khoản facebook và Tiktok.

Công an huyện Đông Anh đã lập biên bản và ra quyết xử phạt 4,45 triệu đồng đối với N.V.N về các lỗi: điều khiển xe bằng một bánh đối với xe 2 bánh, không có đăng ký xe, xe không có gương chiếu hậu bên trái người điều khiển… đồng thời, tạm giữ phương tiện vi phạm theo quy định của pháp luật.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần