Xuân Bắc “bã” người vì các cầu thủ tí hon

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vào vai bảo mẫu đáng yêu của dàn cầu thủ nhí của Cầu thủ tí hon, Xuân Bắc tiết lộ anh đã có lúc mệt “bã” người, mồ hôi không còn để chảy vì sự nghịch ngợm đáng yêu của các cầu thủ.

Tuy nhiên, cây hài này vẫn rất hào hứng với vai trò “bảo mẫu” của mình. “Làm việc với bọn trẻ khác hẳn người lớn. Ở các em tôi thấy được sự cố gắng, khát khao vô điều kiện. Hoàn toàn không có sự cay cú của người lớn, các em đáng yêu hồn nhiên vô cùng” - Xuân Bắc chia sẻ.

Anh cũng tâm sự, khi làm việc với các cầu thủ nhí, chính anh cũng muốn được trở lại tuổi 9-10. “Cả ngày trên sân tập tành, vui chơi không mệt mỏi, sức lực rất dẻo dai. Tôi thực sự thèm sự dẻo dai của bọn nhỏ” - chàng Núi của Sóng ở đáy sông ước ao.
Xuân Bắc và đội bóng nhí.
Xuân Bắc và đội bóng nhí.
Tự nhận mình rất chiều các cầu thủ nhưng Xuân Bắc cũng cho hay anh rất nghiêm khắc với đội bóng tí hon trong vai trò quản lý đội bóng. “Với tôi nghịch ngợm kiểu trẻ nhỏ thì được, nhưng nghịch kiểu vô kỷ luật thì luôn nhận được những hình phạt nghiêm khắc. Tôi yêu trẻ con nhưng cực kỳ khắt khe với chúng. Chỉ cần tôi huýt một tiếng còi, hô “Lotte” là tất cả đều phải có mặt” - Xuân Bắc kể. Anh cũng chia sẻ nhiều khi mệt bã người vì làm “bảo mẫu” cho bọn trẻ. “Thậm chí không còn mồ hôi để chảy, không còn sức để hét, nhưng đó không phải là sự mệt mỏi tiêu cực mà là sự mệt mỏi trong vui vẻ” - diễn viên nổi tiếng cho hay.

Qua ba mùa lên sóng, chương trình Lotte - Cầu thủ tí hon đã trở thành người bạn thân thuộc của các em nhỏ, góp phần khích lệ niềm yêu thích bóng đá, thúc đẩy các giải bóng đá phong trào thiếu nhi trong cả nước.

Bên cạnh việc gặp gỡ với ngôi sao bóng đá xứ Hàn Lee Kwang Soo, đội bóng Lotte cầu thủ tí hon sẽ tiếp tục cuộc hành trình khám phá của mình tới Hàn Quốc để tham gia Giải bóng đá thiếu nhi quốc tế 2014 tổ chức tại Incheon, Hàn Quốc. Ngoài cơ hội du lịch khám phá, trải nghiệm các nền văn hóa độc đáo, các em còn được tham gia những hoạt động xã hội đầy ý nghĩa và giao hữu với các đội bóng nhí xứ kim chi.

“Lotte Cầu thủ tí hon” là chương trình truyền hình thực tế đã được mua bản quyền sản xuất và phát sóng dựa theo format chương trình Shootdori của Hàn Quốc. Tại Hàn Quốc, chương trình được sản xuất và phát sóng trên đài truyền hình KBS từ năm 2007 với những thành công ngoài mong đợi.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần