Xuân Lan biến hóa diện mạo

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tập make-over (thay đổi diện mạo) luôn là một trong những tập được mong chờ nhất của các mùa thi Vietnam’s next top model vì rất nhiều tình huống drama (kịch) sẽ diễn ra ngoài mong đợi của khán giả.

Trong tập 5 sắp tới phát sóng vào ngày 29/11 các thí sinh sẽ được các chuyên gia thời trang hàng đầu giúp họ định hình cho mình một phong cách riêng. Vừa vào đến phim trường, các thí sinh đã tỏ ra vô cùng phấn khích trước không gian được bày trí như một salon tóc chuyên nghiệp. Chào đón họ là giám khảo Adam và cô giáo “Lala”.
Xuân Lan biến hóa diện mạo - Ảnh 1
Chương trình còn mời được cả những chuyên gia tạo mẫu tóc hàng đầu của Việt Nam đến tham dự như: Cường Hoàn Lệ - “mối” ruột của những nghệ sĩ đình đám nhất Việt Nam, Tân Thế Giới – người nổi tiếng tỉ mỉ và chăm chút cho mái tóc, Sĩ Nam – nhà tạo mẫu tóc chính của Hair Bar, anh đã từng tham gia tạo mẫu tóc cho các show thời trang của Chanel và Dior trên thế giới.
Xuân Lan biến hóa diện mạo - Ảnh 2
Xuân Lan biến hóa diện mạo - Ảnh 3
Những “cây kéo” chuyên nghiệp này sẽ mang những xu hướng tóc mới nhất của New York Fashion Week  đến để thay đổi diện mạo của thí sinh, khiến họ vô cùng phấn khích. Họ tin tưởng với mái tóc mới, họ sẽ hoàn toàn lột xác với một phong cách hoàn hảo hơn, kết hợp cùng những gu thời trang riêng, tôn lên cá tính của chính mình.
Xuân Lan biến hóa diện mạo - Ảnh 4
Tập make-over (thay đổi diện mạo) luôn là một trong những tập được mong chờ nhất của các mùa thi Vietnam’s next top model vì rất nhiều tình huống drama (kịch) sẽ diễn ra ngoài mong đợi của khán giả. Bên cạnh sự mong đợi một mái tóc đẹp thì vẫn có những thí sinh nơm nớp lo sợ liệu mình có bị … cạo đầu?
Xuân Lan biến hóa diện mạo - Ảnh 5
Trong tập thay đổi diện mạo năm nay, để làm mới không khí chương trình cũng như chỉ cho các bạn người mẫu về tầm quan trọng của một vẻ đẹp hoàn hảo trên sàn diễn: Phải đến từ cả trang phục và mái tóc, giám khảo Xuân Lan cũng tập tành thay đổi diện mạo.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần