Xuân Trường tái xuất trong màu áo ĐT U23 QG

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - HLV trưởng Toshiya Miura đã đề nghị với lãnh đạo VFF triệu tập bổ sung tiền vệ Lương Xuân Trường của CLB HAGL bổ sung nhân sự của ĐT U23 QG tập trung chuẩn bị tham dự VCK U23 châu Á 2016.

Xuân Trường tái xuất trong màu áo ĐT U23 QG
Xuân Trường tái xuất trong màu áo ĐT U23 QG
Trước đó, Xuân Trường đã không có tên trong danh sách 29 cầu thủ được triệu tập chuẩn bị cho VCK U23 châu Á. Tuy nhiên, màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ vừa mới trở lại sau chấn thương này tại giải bóng đá U21 quốc tế - Báo Thanh Niên 2015 đã thuyết phục HLV Toshiya Miura lựa chọn là một phần trong kế hoạch chuẩn bị tham gia đấu trường châu lục của ĐT U23 QG. Được giới chuyên môn đánh giá có lối chơi thông minh, nhãn quan chiến thuật tinh tế và khả năng điều tiết nhịp độ rất tốt, nên sự góp mặt của Xuân Trường hứa hẹn sẽ giúp tuyến giữa của U23 QG có thêm nhiều sự lựa chọn hơn.

Việc được triệu tập vào danh sách tập trung ĐT U23 QG có thể xem là phần thưởng rất xứng đáng cho những nỗ lực của Xuân Trường sau thời gian chịu đựng chấn thương dai dẳng. Hy vọng, ở lần tái xuất cùng U23 QG lần này, Xuân Trường sẽ tiếp tục thể hiện phẩm chất của mình trong cuộc đua chiềm vị trí chính thức tới Qatar tham dự VCK U23 châu Á.

Được biết, CLB HAGL đã hỗ trợ và tạo những điều kiện thuận lợi cho Xuân Trường lên tập trung cùng ĐT U23 QG. Nếu không có gì thay đổi, trong ngày hôm nay, Xuân Trường sẽ có mặt tại nơi đóng quân cùng với các đồng đội của mình.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần