Xuân Vinh khép lại kỳ ASIAD thất vọng

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh cũng khép lại kỳ ASIAD đầy thất vọng khi bị loại ở nội dung mạnh nhất của mình là 25m súng ngắn ổ quay.

Ở nội dung đồng đội 25 m súng ngắn ổ quay, đội tuyển VN gồm Hoàng Xuân Vinh, Hà Minh Thành và Bùi Quang Nam chỉ đứng thứ 4 với thành tích 1734 điểm. Với thành tích này, đội VN không thể mang về tấm HCĐ như kỳ vọng. 

Trong khi đó, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh từng suýt giành HCV ở nội dung này kỳ ASIAD 2010 thậm chí chỉ xếp hạng 5 chung cuộc với số điểm 582, qua đó tiêu tan luôn hy vọng giành huy chương.
Xuân Vinh khép lại kỳ ASIAD thất vọng - Ảnh 1
Khi mà Hoàng Xuân Vinh gây thất vọng thì ba xạ thủ gồm Nguyễn Thị Thu Hằng, Đặng Hồng Hà và Nguyễn Thị Lệ Quyên đã mang tin vui cho đoàn TTVN khi đoạt HCB nội dung 10m mục tiêu di động nữ, sau khi giành được 1106 điểm. Đoạt HCV là các xạ thủ Trung Quốc với 1148 điểm.

Ở môn bơi, Ánh Viên cũng có một buổi sáng thi đấu không đúng sức. Ở nội dung 200m hỗn hợp cá nhân - nội dung sở trường của Ánh Viên, từng giúp cô đoạt HCV Olympic trẻ diễn ra ở Nam Kinh tháng 8 vừa qua. Tuy nhiên, tại ASIAD 17 này, Ánh Viên chỉ về đích thứ 4 ở đợt bơi vòng loại thứ 1 với thành tích 2'20''99 và không thể giành vé tham dự đợt bơi chung kết.

An ủi với Ánh Viên khi cô về đích thứ ba ở đợt bơi vòng loại thứ 2 nội dung 200m ngửa nữ với thành tích 2'13''96, qua đó có sẽ tham dự đợt thi chung kết.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần