Xuất hiện mại dâm trong giới sinh viên

Hà Minh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đó là thông tin được Thượng tá Lê Huy, Phó trưởng Phòng Cảnh sát Hình sự (CATP Hà Nội) cho biết tại buổi giao ban báo chí do Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội tổ chức chiều 28/6.

Theo đó, trong thời gian qua, tệ nạn mại dâm vẫn tiếp tục diễn biến phức tạp với nhiều thủ đoạn tinh vi. Các đối tượng công nghệ thông tin, thông qua các trang mạng xã hội như: facebook, zalo… hoặc qua các đối tượng môi giới là thành viên của các trang websex để quảng cáo, đưa hình ảnh, số điện thoại để khách mua dâm liên hệ thỏa thuận giá cả, địa điểm mua bán dâm.

Bên cạnh đó, gái mại dâm sau một thời gian làm tại nhà hàng, vũ trường có khách mua dâm quen thường tự liên hệ, mặc cả và hẹn địa điểm; nhiều đối tượng vừa bán dâm, vừa môi giới khi khách có nhu cầu.

Lực lượng công an còn nhận định xuất hiện hình thức mua bán dâm theo tour du lịch dài ngày, trọn gói và mại dâm trong giới sinh viên.

Lãnh đạo Phòng cảnh sát hình sự cho biết, trong 6 tháng đầu năm, đã phát hiện, triệt phá 103 ổ mại dâm với 145 đối tượng; xóa được 2 tụ điểm mại dâm công cộng tại phường Vạn Phúc (quận Hà Đông) và trước cửa Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần