Xuất hiện phiên bản mới của NSND Bạch Tuyết

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với tình yêu đặc biệt dành cho bộ môn nghệ thuật cải lương, Minh Thuận đã động viên Anh Duy rất nhiều khi chọn phải một “ca khó” cho tiết mục show 8 cuộc thi “Gương mặt thân quen Nhí 2014”.

Minh Thuận-Anh Duy đã phải đầu tư luyện tập công phu, kỹ lưỡng về cách hát, cách diễn với ước mong sẽ tái hiện lại một trích đoạn đặc sắc nhất của Vở cải lương bi kịch kinh điển “Đời cô lựu”. 

 
Xuất hiện phiên bản mới của NSND Bạch Tuyết - Ảnh 1
Minh Thuận cũng không giấu nổi sự hồi hộp khi lần đầu tiên được hóa thân thành người nghệ sĩ mà anh vô cùng mến mộ: NSND Bạch Tuyết.
Xuất hiện phiên bản mới của NSND Bạch Tuyết - Ảnh 2
 
Nhân vật mà Minh Thuận hóa thân chính là cô Lựu (do Bạch Tuyết đóng), một người phụ nữ hiền lành, thương yêu chồng con nhưng vì phận nghèo nên cô đã không thoát khỏi cái bẫy giăng ra của Hội đồng Thăng để phải mang tiếng oan phụ chồng, bỏ con để chạy theo danh lợi, giàu sang. 
Xuất hiện phiên bản mới của NSND Bạch Tuyết - Ảnh 3
Cho đến khi sum họp cùng chồng con cũng là lúc nghịch cảnh lại một lần nữa xảy ra. Trong cơn tức giận vì oán hận ông Hội đồng Thăng chửi mắng cha mình, Minh Thành (do Minh Vương đóng) đã cầm dao giết chết người đã gây nên cảnh tan tác của gia đình mình. 
Xuất hiện phiên bản mới của NSND Bạch Tuyết - Ảnh 4
Đứng trước hoàn cảnh này, cô Lựu đã quyết định nhận tội thay cho con trai vùi chôn cuộc đời mình trong chốn lao tù đến cuối đời. Cặp đôi Minh Thuận và Anh Duy đã lựa chọn trích đoạn Minh Luân gặp lại mẹ để tái hiện lại trên sân khấu “Gương mặt thân quen nhí 2014”. 
Xuất hiện phiên bản mới của NSND Bạch Tuyết - Ảnh 5
Ngoài ra, trong show 8, khán giả sẽ được gặp lại ban nhạc Backstreetboys, ca sĩ Ngọc Lan, Ánh Tuyết, Đại Nghĩa phiên bản mới thông qua sự thể hiện của các cặp thí sinh nhí.