Kinhtedothi - Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa thông tin, hiện nay trên mạng internet xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu EVN có địa chỉ: https://app.chuanqd.com.
EVN khẳng định, trang web tại địa chỉ https://app.chuanqd.com hoàn toàn không phải của EVN, cũng như của bất cứ đơn vị thành viên nào của EVN. Trang web này đã sử dụng một số nội dung, hình ảnh, logo có thể gây hiểu nhầm là ấn phẩm thông tin thuộc EVN, có khả năng ảnh hưởng đến quyền lợi của khách hàng khi sử dụng các thông tin tại trang web này.
Trang web sử dụng một số nội dung, hình ảnh, logo của EVN.
Hiện nay, EVN chỉ sở hữu các trang web tại địa chỉ: http://www.evn.com.vn và http://tietkiemnangluong.vn. Do vậy, EVN đề nghị các khách hàng sử dụng điện khi có yêu cầu bất kỳ dịch vụ nào của EVN chỉ tra cứu thông tin tại các địa chỉ: http://www.evn.com.vn và http://tietkiemnangluong.vn, hoặc liên hệ các trung tâm chăm sóc khách hàng thuộc các tổng công ty điện lực để được hỗ trợ.
EVN thông tin tới khách hàng sử dụng điện được biết về trang web giả mạo thương hiệu EVN nêu trên. Qua đây, EVN cũng mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và ý kiến góp ý của khách hàng sử dụng điện về các hoạt động sản xuất kinh doanh để Tập đoàn tiếp tục hoàn thiện hơn nữa, đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của xã hội trong công tác dịch vụ khách hàng.
Kinhtedothi - Để đảm bảo an toàn khi sử dụng các thiết bị điện trong gia đình, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa đưa ra 5 khuyến cáo cần thiết, trong đó có máy phát điện...
Kinhtedothi - Theo EVN, lũy kế 6 tháng năm 2022 đạt 133,11 tỷ kWh, tăng 3,8% so với cùng kỳ. Trong tháng 7/2022, nắng nóng tiếp tục xuất hiện ở Bắc bộ và Trung bộ, do đó EVN đã lên phương án đảm bảo điện.
Kinhtedothi - Từ ngày 1/7/2022, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) áp dụng triển khai mẫu hoá đơn điện tử theo hình thức không có mã, thực hiện truyền đầy đủ dữ liệu hoá đơn về hệ thống lưu trữ điện tử của cơ quan thuế.
Kinhtedothi - Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2025 với chủ đề “Tiếp tục chung tay khắc phục hậu quả thiên tai, đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, ổn định”.
Kinhtedothi - Ngày 29/11/2025 - VinFast chính thức khai trương Xưởng dịch vụ sửa chữa - bảo dưỡng ô tô thứ 350 tại Từ Sơn (Bắc Ninh). Với 350 xưởng hiện hữu, tiến tới đạt 400 xưởng vào cuối năm nay, VinFast đang là hãng xe có mạng lưới chăm sóc khách hàng lớn nhất Việt Nam.
Kinhtedothi - Tất cả các doanh nghiệp (DN) đều có quyền hưởng ứng, tham gia Chương trình “Khuyến mại tập trung quốc gia 2025” bằng việc chủ động thực hiện nhiều hoạt động khuyến mại với nội dung đa dạng hấp dẫn hướng đến khách hàng, người tiêu dùng. Đặc biệt, chủ động quyết định áp dụng hạn mức khuyến mại tối đa lên đến 100%...
Kinhtedothi - Sáng ngày 1/12, tại Hà Nội, lễ khai mạc Tuần lễ đào tạo chính sách hiệu quả năng lượng Đông Nam Á 2025 đã diễn ra trong khuôn khổ hợp tác giữa Bộ Công Thương và Cơ quan Năng lượng Quốc tế (IEA).
Kinhtedothi - Theo Cục Hải quan, đối với hàng hóa gửi từ nước ngoài về Việt Nam qua đường bưu chính quốc tế hoặc dịch vụ chuyển phát nhanh, người nhận hàng bạn cần liên hệ trực tiếp với đơn vị chuyển phát (cụ thể EMS Hà Nội) để được cung cấp thông tin về tình trạng lô hàng và đơn vị hải quan nơi hàng đang được làm thủ tục.