Xúc động trước phiên bản Thánh gióng của Bảo Nghi

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Show 9 của cuộc thi “Gương mặt thân quen nhí 2014” phát sóng tối qua (28/11) là một đêm nhạc đa màu sắc với các ca khúc trải dài theo các miền Bắc Trung Nam, đem đến những trải nghiệm thú vị cho khán giả.

Phát huy được thế mạnh về giọng hát và cách trình diễn, tiết mục cải lương “Phù đổng thiên vương” của cặp đôi Ngân Quỳnh-Bảo Nghi đã giành được giải Nhất của show 9. Ngân Quỳnh cũng đã trích 50% số tiền giải thưởng để gửi đến người mẫu Duy Nhân.

 
Xúc động trước phiên bản Thánh gióng của Bảo Nghi - Ảnh 1
Gia Bảo-Thúy Uyên hóa thân thành ca sĩ Mai Lê với ca khúc “Hò giã gạo”. Gia Bảo cho biết để chuẩn bị cho tiết mục này em đã phải tập múa ly cùng với những nhạc cụ đặc trưng gắn liền với những điệu hò Huế. Thúy Uyên xuất hiện trong tà áo dài duyên dáng bên cạnh một Gia Bảo mới lạ trong trang phục áo dài khăn đống khiến cho Ban giám khảo vô cùng thích thú. 
Xúc động trước phiên bản Thánh gióng của Bảo Nghi - Ảnh 2
Bảo An-Chí Thiện hóa thân thành Ý Lan với ca khúc “Ngày xưa Hoàng Thị” Bảo An xuất hiện với sự lúng liếng và khuôn mặt đẹp sắc sảo giống hệt như ca sĩ Ý Lan. Cô bé có tài diễn xuất lại tiếp tục khiến ban giám khảo vô cùng thích thú. Dù đã cố gắng hết sức nhưng Chí Thiện vẫn không thể vượt qua chính cô học trò của mình vì việc phải giả nữ với anh luôn là một thử thách lớn.
Xúc động trước phiên bản Thánh gióng của Bảo Nghi - Ảnh 3
Bảo Nghi-Ngân Quỳnh hóa thân thành NSƯT Quế trân với trích đoạn cải lương “Phù Đổng Thiên vương” . Chất giọng cao vút và ánh mắt sắc sảo là một lợi thế giúp Bảo Nghi thể hiện được một phiên bản Thánh gióng uy nghi lẫm liệt. 
Xúc động trước phiên bản Thánh gióng của Bảo Nghi - Ảnh 4
Giám khảo Hồng Vân cho biết: “Cô thật sự khen con hôm nay vì con quá giỏi. Cô tin rằng nếu như con cháu chúng ta đều có thể làm được như Bảo Nghi thì nền nghệ thuật của nước ta sẽ không hề thua kém với các quốc gia khác trên thế giới.” 

 
Xúc động trước phiên bản Thánh gióng của Bảo Nghi - Ảnh 5
Giám khảo Mỹ Linh chia sẻ: “Tiết mục này rất hay từ cách dàn dựng đến cách phục trang, biến đổi giai đoạn từ một đứa trẻ thành một cậu bé oai phong lẫm liệt. Đây là một tiết mục nói về vị anh hùng dân tộc, qua màn biểu diễn này hai cô trò đã khơi gợi lại niềm tự hào về những chiến công oanh liệt của Thánh Gióng trong những năm tháng dựng nước và giữ nước. Tôi cho rằng đây là một tiết mục qúa xuất sắc”. Ngay sau đó, Bảo Nghi đã biểu diễn thêm một đoạn độc tấu đàn Nguyệt khiến khán giả vô cùng thích thú.
Xúc động trước phiên bản Thánh gióng của Bảo Nghi - Ảnh 6
Hai cô trò Thu Phượng- Gia Huy diện trang phục vô cùng đẹp mắt khi thể hiện ca sĩ Trúc Nhân-Thảo Nhi trong ca khúc “Bốn chữ lắm”.
Xúc động trước phiên bản Thánh gióng của Bảo Nghi - Ảnh 7
Cô bé mang hai dòng máu Hàn-Việt Uyên Nhi-Kyo York có dịp trổ tài hát tiếng Hàn khi hóa thân thành Bi Rain với ca khúc “Love song”. Vẫn giữ được phong độ đã thể hiện, em khiến cho ban giám khảo phải khó nói được lời nào trước khả năng hóa thân nhuần nhuyễn của mình.  

Giám khảo Mỹ Linh nhận xét “Con thật sự là một cô bé tài năng. Khi con diễn bất kỳ một vai nào con cũng đều nhập vai vô cùng xuất sắc về cả giọng hát, nhảy, biểu cảm. Tiết mục này xuất sắc quá”
Xúc động trước phiên bản Thánh gióng của Bảo Nghi - Ảnh 8
Anh Duy-Minh Thuận hóa thân thành NSND Trung Đức và NSND Thu Hiền với ca khúc “Trường Sơn Đông-Trường Sơn Tây”. Minh Thuận cũng rất tỉ mỉ trong việc chuẩn bị cho tiết mục show 9. Anh tiếp tục phải gồng mình hát giọng nữ cao của NSND Thu Hiền để phối hợp nhịp nhàng với Anh Duy. Anh cũng kiên nhẫn dạy Anh Duy huýt sáo để tăng thêm không khí lạc quan yêu đời vào bài hát rền vang niềm tự hào chiến thắng của dân tộc. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần