Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Xúc tiến thương mại để doanh nghiệp phát triển

Kinhtedothi - Sáng 22/4, tại Hà Nội, Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội (Hasmea) đã tổ chức “Diễn đàn xúc tiến thương mại đầu tư lần thứ 12” với chủ đề “Liên kết cùng thắng”.
Các DN đang trao đổi với nhau để tìm kiếm cơ hội hợp tác.
Các DN trao đổi với nhau để tìm kiếm cơ hội hợp tác.
Đây là cơ hội để các DN nhỏ và vừa giao lưu với những DN lớn trong hiệp hội, mở rộng mối quan hệ và kết nối các cơ hội kinh doanh, đồng thời tìm kiếm các đối tác để tiêu thụ, phân phối cung cấp sản phẩm trong các lĩnh vực dịch vụ, thương mại và sản xuất,…

Diễn đàn bao gồm 6 khu vực: Khu sản xuất, khu thương mại, khu dịch vụ, khu đào tạo, tài chính và khu pháp lý. Trong đó, có 3 khu vực chủ chốt để các DN đăng ký là khu sản xuất, thương mại và dịch vụ.

Tại diễn đàn, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội Mạc Quốc Anh cho biết: Diễn đàn xúc tiến thương mại đầu tư lần thứ 12 với chủ đề “Liên kết cùng thắng”, thu hút hơn 100 DN hội viên của hiệp hội cũng như các DN ngoài hiệp hội cùng tham gia giao lưu, kết nối chia sẻ những thành công và những mặt còn hạn chế trong quá trình sản xuất kinh doanh, cùng với đó tạo cơ hội học hỏi thông qua hình thức gặp gỡ, giao lưu với các doanh nhân thành đạt đi trước. Chương trình cũng là cơ hội để các DN tìm kiếm các đối tác để tiêu thụ, phân phối cung cấp sản phẩm.

Cũng tại "Diễn đàn xúc tiến thương mại đầu tư lần thứ 12", ông Nguyễn Gia Phương - Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại và Du lịch Hà Nội được bổ nhiệm làm Phó Chủ tịch Hasmea; đồng thời diễn ra Lễ ký kết hợp tác giữa Công ty CP Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội với Công ty TNHH Thương mại và phát triển Việt Phát.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
OCOP Việt Nam ra thế giới: cần đổi mới cách tiếp cận để bứt phá

OCOP Việt Nam ra thế giới: cần đổi mới cách tiếp cận để bứt phá

25 Dec, 04:12 PM

Kinhtedothi - Dù đã đạt được nhiều thành tựu, hành trình đưa sản phẩm OCOP Việt Nam ra thế giới vẫn còn không ít thách thức. Việc hàng hoá lẫn kim ngạch xuất khẩu chưa phản ánh tiềm năng đòi hỏi phải có sự hỗ trợ, thay đổi cách tiếp cận, thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm OCOP theo hướng đa dạng hoá, sáng tạo, bền vững...

100% khách hàng thanh toán tiền nước không dùng tiền mặt

100% khách hàng thanh toán tiền nước không dùng tiền mặt

25 Dec, 09:27 AM

Kinhtedothi - Thực hiện chủ trương của Chính phủ về đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt gắn với chuyển đổi số quốc gia, thời gian qua, Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng cấp nước Vĩnh Phúc đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp, tập trung áp dụng Nghị định số 52/2024/NĐ-CP, qua đó từng bước thay đổi thói quen thanh toán của người dân, nâng cao tính minh bạch, tiện ích trong cung cấp dịch vụ nước sạch.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ