Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Yahoo dừng dịch vụ "Hỏi & Đáp" bắt đầu từ ngày 4/5/2021

Kinhtedothi - Yahoo đã chính thức thông báo dừng nền tảng "Hỏi & Đáp", đây cũng là nền tảng lâu đời nhất trong lịch sử internet bắt đầu hoạt động từ năm 2005.
Yahoo Hỏi & Đáp là một dịch vụ cộng đồng trực tuyến nhằm chia sẻ kiến thức qua cách người dùng đặt các câu hỏi về các lĩnh vực để mong nhận được các câu trả lời từ cộng đồng người dùng cũng như trả lời các câu hỏi của những người dùng khác. Sau 1 năm đi vào hoạt động dịch vụ này đã ghi nhận hơn 60 triệu người dùng và có đến 65 triệu câu trả lời.
 Yahoo dừng dịch vụ ''Hỏi&Đáp'' bắt đầu từ 4/5/2021
Nhưng giờ đây, vào ngày 20/4 người dùng sẽ không thể nhập các câu hỏi hay trả lời lên trang web, đến ngày 4/5 thì chính thức dừng hoạt động, người dùng có thời hạn đến ngày 30/6 để tải các dữ liệu đã đăng tải lên dịch vụ Yahoo Hỏi & Đáp. Sau khi hoàn tất mọi thủ tục trang web cả Yahoo Hỏi & Đáp sẽ được chuyển hướng đến trang chủ Yahoo, chấm dứt một kỷ nguyên internet lâu dài và đã đi vào ký ức của nhiều người giống như Yahoo Messenger.
Nói về quyết định này, nhóm phát triển Yahoo Hỏi & Đáp cho biết dịch vụ này từng là một phần quan trọng trong các sản phẩm và dịch vụ của Yahoo, các số liệu thống kê gần đây cho thấy nền tảng này đang ở lên ít phổ biến hơn, nhu cầu của các thành viên Yahoo Hỏi & Đáp đã thay đổi. Do đó Yahoo đã quyết định chuyển nguồn nhân lực sang phát triển các dịch vụ khác cao cấp hơn. Sau ngày 30/6 tất cả dữ liệu của Yahoo Hỏi & Đáp sẽ bị xóa và không còn có thể lấy lại được nữa, việc đóng cửa Yahoo Hỏi & Đáp sẽ không ảnh hưởng đến tài khoản Yahoo của người dùng hoặc các dịch vụ Yahoo khác.
Ngoài ra, người dùng cũng có thể xem lại các câu hỏi và trả lời trên trang web Wayback Machine, tuy nó không phải là tất cả những nó sẽ lưu lại những câu hỏi phổ biến và những câu trả lời tốt nhất được nhiều người tham gia.
Năm 2017, công ty viễn thông Verizon Media Group đã hoàn tất thương vụ mua lại Yahoo với giá 5 tỷ USD, bao gồm các thương hiệu nổi tiếng của Yahoo, toàn bộ dịch vụ email với hơn 225 triệu người dùng cùng 1 tỷ người dùng trên toàn thế giới. Verion sẽ có được dịch vụ quảng cáo có lập trình Brightroll cung như phân tích quảng cáo của Yahoo.
Tháng 3/2021, Verizon Media Group, bộ phận truyền thông của Verizon, sẽ tung ra một dịch mới với tên gọi Yahoo Plus, bao gồm các dịch vụ khác của Verizon. Mục đích của Verizon là đổi tên tất cả nhượng quyền thương mại và tập trung thành các sản phẩm Yahoo Plus.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Gia Lai: khen thưởng 39 tập thể, cá nhân xuất sắc thực hiện mô hình “Trở về đức tin, giữ bình yên thôn, làng”

Gia Lai: khen thưởng 39 tập thể, cá nhân xuất sắc thực hiện mô hình “Trở về đức tin, giữ bình yên thôn, làng”

15 Nov, 10:26 AM

Kinhtedothi - Mô hình “Trở về đức tin, giữ bình yên thôn, làng” được đánh giá là điểm sáng, mang lại hiệu quả thiết thực khi giúp hàng trăm người đồng bào dân tộc thiểu số từng lầm lỡ quay về với sinh hoạt tôn giáo thuần túy, ổn định đời sống và tích cực tham gia giữ gìn an ninh trật tự (ANTT) tại địa phương.

TP Hải Phòng hỗ trợ Gia Lai và Đắk Lắk mỗi tỉnh 10 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão số 13

TP Hải Phòng hỗ trợ Gia Lai và Đắk Lắk mỗi tỉnh 10 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão số 13

14 Nov, 07:46 PM

Kinhtedothi - Trên tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, ngày 14/11/2025, TP Hải Phòng đã có hành động kịp thời, thiết thực, thể hiện sự sẻ chia sâu sắc với đồng bào các tỉnh chịu thiệt hại nặng nề do cơn bão số 13 gây ra. Cụ thể, Hải Phòng đã quyết định hỗ trợ mỗi tỉnh Gia Lai và Đắk Lắk số tiền 10 tỷ đồng (tổng cộng 20 tỷ đồng) để khắc phục hậu quả thiên tai.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ